:::     :::

ผีหูผึ่งได้ยินข่าวกุนเด้ราคาเซล25%

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมที่สนใจในตัว ฌูลส์ กุนเด้น ปราการหลัง เซบีย่า ถึงกับตาลุกเมื่อทราบว่าสนนราคาของดาวเตะเฟร้นช์แมนถูกลงถึง 25% ในตลาดมกราคม 2022 เหลือแค่ไม่เกิน 51 ล้านปอนด์ (ราว 60 ล้านยูโร)

รายงานจากอีเอสพีเอ็น เอฟซีว่า กุนเด้ เป็นแข้งเนื้อหอมที่นอกจาก ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมี เชลซี สนใจดึงไปร่วมงานเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาติดขัดที่ เซบีย่า เรียกร้องแพงพอๆกับค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ (ราว 80 ล้านยูโร) จึงไม่มีอะไรในกอไผ่คืบหน้า 

กระทั่งล่าสุดผ่านมาครึ่งซีซั่นยอดทีมแห่งแคว้นอันดาลูเซียหั่นราคาดาวเตะวัย 23 ปีลงมาราว 25% นั่นเท่ากับว่าขอเพียงมีข้อเสนอระดับ 42.5-51 ล้านปอนด์เข้ามาขอซื้อ กุนเด้ ในตลาดเดือนหน้า ทางสโมสรก็พร้อมไฟเขียวเปิดโอกาสตกลงเงื่อนไขส่วนตัว 


วิเคราะห์ความจำเป็นของ ยูไนเต็ด ในตลาดหน้าหนาวกับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กถือว่ายังต่ำเนื่องจากทีมมีแล้ว 5 แข้งซีเนียร์ไล่จาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ราฟาแอล วาราน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริค ไบยี่ หรือ ฟิล โจนส์ 

ดังนั้นปีศาจแดงพร้อมรอจนตลาดหน้าร้อนหน้าให้ราคาถูกลงอีก รวมถึงมีความสมเหตุสมผลกรณีต้องขาย ไบยี่ กับ โจนส์ ออกไป ก็ให้ กุนเด้ เสียบแทน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})