:::     :::

ติอาโก้ระบุฟอร์มที่หงส์ยังไม่ใช่มาตรฐานเคยทำได้

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าผลงานใต้ชายคาแอนฟิลด์ฤดูกาลที่สองแม้ดีขึ้นจากปีก่อน แต่ก็ไม่ใช่ระดับที่จะทำให้ตัวเองพออกพอใจ เพราะคงเห็นจุดอ่อนอีกหลายมิติโดยเฉพาะเกมป้องกัน

ติอาโก้ ลงเล่น 14 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ทำสองประตูและหนึ่งแอสซิสต์ ความเจ๋งคือ 6 เกมลีกหลังสุดที่ลงตัวจริงทีมเฮ 100% 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 30 ปีไม่มีเวลามานั่งพอใจสถิติสวยหรูเพราะรู้ว่าตัวเองบกพร่องเรื่องป้องกันแย่ รวมถึงขาดการตัดสินใจที่ดีเวลาเจอเกมโต้กลับเร็วคู่แข่ง ก็ขอเอากลับไปเป็นการบ้าน ปรับปรุงให้ดีขึ้น 

ผมเป็นคนประเภทมีความต้องการมากขึ้นๆการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


ผมไม่เคยพออกพอใจต่อผลงานที่ตัวเองทำได้ในปัจจุบัน มีแต่อยากทำให้ดีขึ้นๆ” 

แน่นอนเมื่อมาอยู่กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ก็ต้องพยายามชนะให้ได้ทุกเกมที่ลงสนาม, มีส่วนให้ได้กับทุกแมตช์ และหากเป็น 11 ตัวจริงด้วยแล้วยิ่งดีขึ้นอีก” 

ก็เพิ่งมาอยู่กับทีมเมื่อปีก่อน ขลุกขลักบ้าง แต่ตอนนี้ตั้งหลักได้แล้ว, แฟนบอลกลับเข้าสนามอีกครั้ง และสถานการณ์กลับสู่ปกติมากขึ้นในกิจวัตรประจำวัน - ดังนั้นผลงานมันก็ต้องดีขึ้นๆตามเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างวัน” 

แม้ตอนนี้เรายังอยู่ในช่วงที่ใช้ชีวิตกันลำบาก แต่ในเวลาเดียวกันก็ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ แล้วพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อผ่านมันไปให้ได้” 

เราต้องการเอาชนะทุกเกมอย่างที่เรียนไปข้างต้น - กดทุกแชมป์ที่เป็นไปได้จะบอลลีกหรือบอลถ้วย ดังนั้นเรามาอยู่จุดนี้ก็เพื่อเรื่องดังกล่าว ต้องทำมันให้สำเร็จ” 

หงส์แดงยังมีลุ้นแชมป์ครบ 4 รายการทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงแต้มเดียว, ชปล.เข้ารอบ 16 ทีมพบ อินเตอร์ มิลาน, คาราบาว คัพ ถึงรอบก่อนรองฯดวล เลสเตอร์ และ เอฟเอ คัพ รอบสาม ต้องดวล ชรูว์สบิวรี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด