:::     :::

เอ็นเอฟแอลเลื่อน3เกมสัปดาห์ที่15จากปัญหาโควิด

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นเอฟแอลตัดสินใจเลื่อน 3 เกมในวันอาทิตย์ไปแข่งกันในวันจันทร์ 1 คู่และอีก 2 คู่ในวันอังคาร ซึ่งเป็นผลกระทบจากเชื้อ 'โควิด-19' ที่แพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้น

ลีกเอ็นเอฟแอลประกาศเลื่อน 3 เกมในสัปดาห์ที่ 15 สืบเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของเคส 'โควิด-19' ทั้งเกมระหว่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส - ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, แอลเอ แรมส์ - ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ - วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอ็นเอฟแอลยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า 3 เกมของสัปดาห์ที่ 15 ในวันอาทิตย์นี้ระหว่าง บราวน์ส กับ เร้ดเดอร์ส จะเลื่อนไปแข่งกันในวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม ส่วนอีก 2 คู่ระหว่าง แรมส์ กับ ซีฮอร์คส์ และ อีเกิ้ลส์ กับ วอชิงตัน จะเลื่อนไปแข่งกันในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้เล่นและบุคลากรที่มีผลทดสอบเป็นบวก

'เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมแข่งขันเหล่านี้ตามคำแนะนำทางการแพทย์และหลังจากการหารือกับ เอ็นเอฟแอลพีเอ เนื่องจากเราเห็นไวรัสสายพันธุ์ใหม่แพร่ระบาดสูงขึ้นในสัปดาห์นี้ ส่งผลให้มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นจำนวนมากทั่วทั้งลีก' 

'เรายังคงตัดสินใจร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของชุมชน' เอ็นเอฟแอลกล่าวในแถลงการณ์ 

ส่วน โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลกล่าวเพิ่มเติมว่า 'การเกิดขึ้นของ โอมิครอน เป็นตัวแปรของการเปลี่ยนแปลงที่รับประกันการตอบสนองที่ยืดหยุ่นได้'

บราวน์ส มีผู้เล่นที่อยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19 มากกว่า 20 คน รวมถึงหัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ และโค้ชรันนิ่งแบ็ก ไรอัน คอร์เดลล์ ขณะที่ แรมส์ มีผู้เล่นในบัญชีดังกล่าวมากถึง 21 คน ซึ่งรวมถึงดาวดังอย่าง เจเล็น แรมซี่ย์, โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ และ วอน มิลเลอร์

วอชิงตัน มีผู้เล่นอย่างน้อย 20 คนที่อยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19 ซึ่งรวมถึงสองควอร์เตอร์แบ็ก เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ กับ ไคล์ อัลเลน ส่งผลให้พวกเขาต้องเซ็นสัญญากับ แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กชุดฝึกซ้อมของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เสริมทัพเพิ่มเติม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด