:::     :::

โบอี้เผยปัดเซลติกเพื่อซบกาลาตาซาราย

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาช่า โบอี้ แบ็กขวาตัวเก่งของ กาลาตาซาราย เผยว่าตัวเองปัดย้ายไปร่วมทีม เซลติก เพื่อมาเล่นกับทีมดังแห่งตุรกี

         แข้งวัย 21 ปีย้ายจาก แรนส์ สโมสรในฝรั่งเศสมาค้าแข้งกับ กาลาตาซาราย ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านยูโร แต่ก่อนหน้านั้นในเดือนมกราคมมีรายงานว่าเจ้าตัวจ่อที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีม "ม้าลายขาว-เขียว" แต่สุดท้ายกลับเป็นทีมดังแดนไก่งวงที่ได้ตัวไป ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยว่าเป็นการตัดสินใจของตัวเอง

         "ในช่วงซัมเมอร์ผมมีทางเลือกระหว่าง เซลติก และ กาลาตาซาราย" โบอี้ กล่าวผ่าน โฟโตมัก สื่อของตุรกี "ผมลงเล่นเจอกับ เซลติก ในฤดูกาลก่อนหน้าและได้รับความสนใจ มันเป็นสังเวียนที่ยอดเยี่ยมและบรรยากาศก็สุดยอด ผมชอบ เซลติก แต่ผมปฏิเสธไป"

         "กาลาตาซาราย เป็นสโมสรที่น่าทึ่ง พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ที่สุดในตุรกีและแฟนบอลก็น่าเหลือเชื่อมากๆ ทุกอย่างช่างยิ่งใหญ่ ผมตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ผมต้องการแชมป์ ในฟุตบอล พวกเขาจดจำแต่ผู้ชนะเท่านั้น"

         "ผมมาถึงอิสตันบูลในวันอาทิตย์ และหลังจบวันนั้นบัญชีโซเชียลมีเดียของผมมีผู้ติดตามเพิ่มจาก 14,000 คนเป็น 50,000 คนก่อนที่ผมจะพูดอะไรสักคำ ผมคิดว่าโทรศัพท์ของผมพังซะอีก"

         "ตอนอยู่ที่สนามบิน แฟนๆทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างแท้จริง ผมยังไม่ได้โชว์อะไรเลยในเรื่องฟุตบอล แต่ผมรู้ว่าผมเลือกถูกต้องแล้วและผมรักชีวิตที่ กาลาตาซาราย มากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด