:::     :::

'บีล'ทำแต้มมากสุดซีซั่นนำวิเซิร์ดส์บุกทุบแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ บีล ทำมากสุดของฤดูกาลนี้ 37 คะแนนนำ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ บุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดประสบการณ์ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทำมากสุดของซีซั่นหลังสกอร์ 37 คะแนนนำทีมบุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ 109-103 หลังการชู้ตลูกตัดสินในช่วงท้ายเกมของ เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บีล ชู้ตลง 13 จาก 24 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 2 จาก 5 ครั้ง และยังทำอีก 5 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ ราอูล เนโต้ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 15 แต้ม, 7 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ส่วน คัลด์เวลล์-โพ๊พ กับ แดเนียล แกฟฟอร์ด ช่วยทำคนละ 13 กับ 12 คะแนนตามลำดับ

ขณะ วอชิงตัน นำ 105-103 ราอูล เนโต้ ชนะในการจั๊มพ์บอลกับ โดโนแวน มิตเชลล์ ก่อน คัลด์เวลล์-โพ๊พ จะส่องระบะ 3 คะแนนเป็นลูกตัดสินก่อนหมดเวลา 11.6 วินาที 


'เมื่อ ราอูล ชนะในการจั๊มพ์บอลและผมได้มันมา ทั้งหมดที่ผมได้ยินจากม้านั่งสำรองของผมคือ 'เนย' ซึ่งหมายความว่ามันดึกแล้ว ผมหันกลับมา แยกออกมาแล้วจัดการมัน' คัลด์เวลล์-โพ๊พ กล่าวถึงการชู้ตระยะ 3 คะแนนช่วงท้ายเกม

'มันยิ่งใหญ่มาก เราต้องการชัยชนะครั้งนี้จริงๆ เราอยู่บนเส้นทางลาดชัน'

ด้าน บีล กล่าวเสริมว่า 'สำหรับผม ผมรู้ว่าเมื่อผมดุดันและกดดันแนวป้องกัน มันเปิดกว้างทุกอย่างทำให้การชู้ตของคนเหล่านั้นง่ายขึ้น'

ส่วน เวส อันเซลด์ จูเนียร์ เฮดโค้ช วิเซิร์ดส์ กล่าวหลังเกมว่า 'ทุกคนต่างเคยชินกับ โดโนแวน ไม่ว่าจะเป็น แดนนี่, แบร็ด, โพ๊พ และเขามีเกมที่ไม่ดี แต่เราเปลี่ยนแปลงรูปแบบเพื่อเขาออกจาก คอมฟอร์ต โซน ป้องกันไม่ให้เขาเห็นแสงแดดหรือมีที่ว่างมากนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด