:::     :::

ปวีร์ลั่นช้างศึกพร้อมชนทุกทีม

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปวีร์ : ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน ทำให้เราเล่นได้ตามเป้า

หลังการแข่งขันฟุตบอลซูซูกิ คัพ 2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ที่ทีมชาติไทยเอาชนะ เจ้าภาพ สิงคโปร์ ได้ด้วยสกอร์ 2-0 เกมดังกล่าวทีมชาติไทยสามารถเก็บคลีนชีท หนึ่งในแนวรับที่ได้รับคำชมอย่างมากและได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่าง ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ได้เปิดเผยความในใจว่า
“ผมรู้สึกดีใจ ที่ได้ลงเล่นและได้แมน ออฟ เดอะ แมตช์  แต่ก่อนการแข่งขันผมรู้สึกกดดันนิดหน่อย เพราะเราต้องลงเล่นกับเจ้าภาพที่เขาได้เล่นในบ้าน ที่ผ่านมาพวกเขา(ทีมชาติสิงคโปร์)เล่นได้อย่างแข็งแกร่งและมีกองเชียร์คอยหนุนหลัง” ปวีร์ กล่าวเริ่ม
“แต่อย่างไรก็ตามผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นช่วยลดความกดดัน และได้ 3 แต้ม ตามที่เราตั้งเป้า”
“หลังจากที่เราทำการแข่งขันและฝึกซ้อมร่วมกันมาระยะหนึ่งแล้ว สภาพร่างกายของทุกคนในทีมตอนนี้ถือว่าพร้อม ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะมีการฝึกซ้อมที่เข้มข้น เพื่อให้มีสภาพร่างกายที่พร้อมที่จะลงทำการแข่งขัน “
“ณ จุดนี้ เราพร้อมที่จะเจอคู่แข่งทุกทีม ไม่ว่าจะเป็นทีมใดก็ตาม ทีมเรามีศักยภาพพอที่จะเล่นกับใครก็ได้ ส่วนตัวผมอยากที่จะมีชื่อเป็น 11 ตัวจริง ในเกมถัดไป แต่ไม่ได้ลงก็ไม่เป็นอะไร ผมคิดว่าไม่ว่าใครจะลงเล่นเราทดแทนกันได้ สุดท้ายผมอยากให้แฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราทีมชาติไทยกันด้วยยะครับ”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมอันดับสองของกลุ่ม บี ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด