:::     :::

รังนิกรอรับมือ6แข้งอยากลาผีตลาดมกราคม

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
3,869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่มี 6 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากย้ายทีมในเดือนมกราคม

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวทำงานหนักในช่วง 30 วันของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพราะมี 6 นักเตะที่ปรารถนาอำลาทีม ขณะที่บางคนอยู่ในข่ายที่สโมสรอาจจำเป็นต้องขาย

รายงานข่าวระบุว่า 6 รายชื่อประกอบด้วย ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เอดินซอน คาวานี่ และ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ต้องการอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น เว้นเพียง ป็อกบา ที่สัญญากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอยู่แล้ว

ป็อกบา, ลินการ์ด และ คาวานี่ คือสามนักเตะที่เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะที่ มาร์กซิยาล มีสัญญาถึงปี 2024 และ ฟาน เดอ เบ็ค กับ เฮนเดอร์สัน มีสัญญาถึงปี 2025 โดยสามรายหลังสุดปรารถนาที่จะย้ายทีมตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลนี้ เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

มาร์กซิยาล เพิ่งลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 2 เกมเท่านั้น, ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ได้ลงตัวจริงในลีกเลยในฤดูกาลนี้ เป็นเพียงการลงสำรอง 7 เกม ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ก็ยังไม่ได้เล่นเกมลีก มีเพียงการลงเฝ้าเสาในคาราบาวคัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างละเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด