:::     :::

สิงห์ผิดหวังพรีเมียร์ลีกปัดคำร้องขอเลื่อนเกมวูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยืนยันการร้องขอให้พรีเมียร์ลีกพิจารณาเลื่อนการแข่งขันเกมเยือน วูล์ฟส์ วันอาทิตย์ เพราะปัญหาเรื่องโควิด-19 แต่ถูกปฏิเสธกลับมา

เกมพรีเมียร์ลีกที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ระหว่าง วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กับ เชลซี ยังคงเดินหน้าเตะกันตามโปรแกรมปกติ คือช่วงเวลา 14.00 น. ตามเวลาอังกฤษ (หรือ 21.00 น. ตามเวลาไทย) ของวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม

เชลซี ออกแถลงการณ์ยืนยันความผิดหวัง หลังได้รับคำตอบปฏิเสธจากทางพรีเมียร์ลีก โดย สิงโตน้ำเงินคราม ยื่นหนังสือขอให้เลื่อนเกมออกไป หลังจากประสบปัญหานักเตะติดโควิด-19

รายงานข่าวระบุว่า เวลานี้ เชลซี เจอนักเตะติดโควิด-19 ระหว่างสัปดาห์จำนวน 5 คน ในจำนวนนั้นมี โรเมลู ลูกากู, ตีโม แวร์เนอร์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย รวมอยู่ด้วย และมีรายงานเพิ่มเติมว่ามีเคสใหม่เกิดขึ้นอีก อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีก มองว่ายังไม่เข้าข่ายถึงขั้นให้เกมต้องเลื่อน โดยจะทำการพิจารณากันแบบเป็นกรณีๆ ไป

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก อนุญาติให้เลื่อนเกมในวันเสาร์ถึง 5 คู่ โดยเกมสุดท้ายคือเกมระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ เบิร์นลี่ย์ มีการประกาศก่อนเริ่มเกมเพียงสองชั่วโมงเท่านั้น และในวันอาทิตย์อีก 1 คู่คือ เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ที่จะเล่นกันในเวลาเดียวกับเกมที่ โมลินิวซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด