:::     :::

ทูเคิ่ลแฮปปี้ฟอร์มสิงห์แม้ผลไม่โดนใจ

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยังคงพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมแม้จะไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันได้ตามต้องการในเกมออกไปเสมอ วูล์ฟส์ 0-0

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "ผมไม่ได้สนใจประเด็นนี้ ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นโดยเฉพาะในครึ่งหลัง ครึ่งแรกค่อนข้างลำบากสำหรับเรา เราเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"ผู้เล่นบางคนต้องปรับตัวให้เข้ากับตำแหน่งใหม่ เราโชคไม่ดีพอในช่วงเวลาเหล่านี้ที่จะต้องเอาชนะ แต่ผมมีความสุขกับวิธีการเล่นของเรา มันเป็นเรื่องดีที่ได้เป็นโค้ชที่ข้างสนาม"

"วูล์ฟส์ ไม่ได้เปิดโอกาส หรือเสียประตูมากเลย เราไม่ได้คาดหวังว่าจะสร้างความอันตรายได้มาก แต่เราก็พยายาม และไม่เคยหยุดพยายาม ครึ่งหลังเราแข็งแกร่งมาก และด้วยสถานการณ์นี้ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่น"

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังได้พูดถึงสถานการณ์โควิด-19 และเกมต่อไปว่า "ผมให้ความเห็นไปแล้ว สโมสรก็ให้ความเห็น เราพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับความปลอดภัย และการปกป้องผู้เล่น ไม่แน่ใจเหมือนกันกับสิ่งที่เราทำในวันนี้"

"ถ้าวันพรุ่งนี้ การตรวจครั้งถัดไป และผลบวกรอบถัดไป ผมอยากจะคุยกับพรีเมียร์ลีกถึงสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง หากพวกเขาจะให้เราเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด เรามาไม่ได้ หรือไม่ได้ซ้อม เราควรต้องทำยังไง?"

"ทุกคนได้รับอนุญาตให้แสดงความคิดเห็น เรามีความคิดเห็น และพรีเมียร์ลีกก็มีความคิดเห็น เราเห็นด้วยที่จะไม่เห็นด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด