:::     :::

รังนิกปลื้มฟอร์มอยากดึงเมส์ลิเยร์เฝ้าเสาให้ผี

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
1,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชอบผลงานของ อิลลัน เมส์ลิเยร์ นายทวาร ลีดส์ ยูไนเต็ด และพร้อมดึงตัวมาเฝ้าเสาแม้ในทีมมี ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน อยู่แล้วก็ตาม

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ สื่อท้องถิ่นในแมนเชสเตอร์เผยว่า ราล์ฟ รังนิก พร้อมเปิดทาง เด เคอา และ เฮนเดอร์สัน ให้ย้ายออกจากทีมเนื่องจากเขาต้องการได้ผู้รักษาประตูรายใหม่มาเฝ้าตาข่าย

แม้ เด เคอา เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว แต่ก็ยังไม่โดนใจ รังนิก มากนัก ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ก็น่าจะถูกปล่อยให้ย้ายออกไปแบบยืมตัวตามที่เจ้าตัวต้องการลงสนามเพื่อโอกาสติดทีมชาติชุดฟุตบอลโลก

กุนซือวัย 63 ปีตกเป็นข่าวสุดเซอร์ไพรส์เล็งไปที่ อิลลัน เมส์ลิเยร์ ผู้รักษาประตูของทีมยูงทอง คู่ปรับตัวฉกาจของผีแดงเนื่องจากเขาชื่นชอบฝีไม้ลายมือเป็นอันมาก

  มีการเปิดเผยว่า รังนิก หวังได้ผู้รักษาประตูสมัยใหม่แบบที่เคยปลุกปั้น มานูเอล นอยเออร์ ตอนเริ่มสร้างชื่อกับ ชาลเก้ ขณะที่ เด เคอา และ เฮนเดอร์สัน เป็นนายทวารรุ่นเก่าตามมุมมองของ รังนิก แม้จะปกป้องตาข่ายได้อย่างเหนียวหนึบก็ตาม

สื่อดังกล่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมองของสโมสรได้เดินทางไปดูฟอร์มของ เมส์ลิเยร์ ในเกมพ่ายยับต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-7 ทว่าแต่ละประตูที่เสียไปไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของมือกาวดาวรุ่งจากฝรั่งเศสเลย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})