:::     :::

ผีคอนเฟิร์มเปิดแคร์ริงตันนักเตะคืนสนามซ้อม

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน อีกครั้งแล้วเมื่อวันอังคาร หลังเจอโควิด-19 เล่นงานจนต้องปิดศูนย์ฝึกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าตอนนี้เปิดทำการศูนย์ฝึกซ้อม เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนักเตะก็กลับมาลงฝึกซ้อมกันเมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคม

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอการแพร่ระบาดของโควิด-19 เล่นงานภายในสโมสร จนต้องปิดศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และพรีเมียร์ลีกก็อนุมัติให้เลื่อนเกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน สองเกมติดต่อกัน โดยคณะกรรมการของพรีเมียร์ลีกจะทำการตัดสินใจเป็นกรณีๆ ไป ขึ้นอยู่กับข้อมูลทางการแพทย์

ตอนนี้ ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้คุมทีมลงซ้อมและเตรียมตัวสำหรับเกมถัดไปที่จะบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ซึ่งจะเป็นเกมแรกนับตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม ที่บุกชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 ที่สนามแคร์โรว์ โร้ด

สำหรับโปรแกรม 3 นัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มด้วยไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค. นี้ จากนั้นกลับไปเล่นในบ้าน 2 นัดติดพบ เบิร์นลี่ย์ วันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค. และพบ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันจันทร์ที่ 3 มกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด