:::     :::

บาสฯมะกันตั้งเคอ์คุมทางการ-เจ้าตัวไม่เหลิง

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรนท์ ฮิลล์ ผู้อำนวยการบริหารบาสเกตบอลชายทีมชาติสหรัฐฯ แถลงการณ์แต่งตั้ง สตีฟ เคอร์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เตรียมแข่งรายการใหญ่ในอนาคตระหว่างปี 2022-24

ศึกสำคัญที่รอ เคอร์ อยู่คือ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 และ โอลิมปิก เกมส์ รอบสุดท้าย ปี 2024 กรณีที่ว่าสามารถผ่านรอบคัดเลือกเข้าไปได้หมด 

ผมเป็นเกียรติอย่างสูงและเจียมเนื้อเจียมตัวที่จะเป็นตัวแทนของคนทั้งชาติ ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนบาสฯชายทีมชาติสหรัฐฯเคอร์ ร่ายผ่านแถลงการณ์


มันนับเป็นโอกาสอันน่าเร้าใจ แล้วผมก็ตื่นเต้นกับความท้าทายที่คอยอยู่ตรงหน้า

รายงานจากอีเอสพีเอ็นว่า สตาฟฟ์ของ เคอร์ จะประกอบด้วย มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ จาก ฟีนิกซ์ ซันส์, เอริก สโปลส์ทรา กุนซือ ไมอามี ฮีต และ มาร์ก ฟิว เฮดโค้ชทีมมหาวิทยาลัย กอนซาก้า ผนึกกึ๋นช่วยมาตุภูมิ

  

กลุ่มผู้ฝึกสอนชุดใหม่จะมารับงานต่อจาก เกร็กก์ โพโพวิช เฮดโค้ชเก่าที่หมดวาระหลังจากคว้าเหรียญทอง โตเกียว อลป. 2020 กลับไปทำงานคุมแค่ต้นสังกัด ซาน แอนโทนิ สเปอร์ส เท่านั้น 

เคอร์ ไม่ใช่หน้าใหม่ของงานคุมบาสฯทีมชาติเพราะก็อยู่ในสตาฟฟ์ของ โพโพวิช ในชุดฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ต่อเนื่องอลป. 2020 มาแล้ว 

ตลอด 8 ซีซั่นฐานะเฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส สตีฟ สถิติ 400-177 ได้แชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัน และหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด