:::     :::

สื่อเผยกองหลังดัตช์ของไมนซ์เร็วสุดของลีกเมืองเบียร์

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยเรเมียห์ เซนต์ ยุสเต้ กองหลังชาวดัตช์ของ ไมนซ์ กลายเป็นนักเตะที่เร็วสุดของเวทีบุนเดสลีกาเหนือกว่า อัลฟอนโซ่ เดวิส ฟูลแบ็กตีนจรวดของ บาเยิร์น มิวนิค

'คิกเกอร์' สื่อเยอรมันเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อัลฟอนโซ่ เดวิส เจ้า 'โร้ด รันเนอร์' ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ใช่นักเตะเร็วสุดของบุนเดสลีกา แต่เป็น เยเรเมียห์ เซนต์ ยุสเต้ กองหลังชาวดัตช์ของ ไมนซ์ ที่พลิกโผขึ้นแท่นอันดับ 1

เซนต์ ยุสเต้ กองหลังชาวดัตช์วัย 25 ปีของ ไมนซ์ เป็นนักเตะที่มีสปีดสูงสุดของเวทีบุนเดสลีกาด้วยความเร็ว 36.63 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามมาด้วย เดวิส ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีสปีด 36.37 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่า เควิน ชาเดอ ของ ไฟร์บวร์ก 


ขณะที่แข้งดังอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่อันดับ 5 ของลีกจากสปีด 35.94 กิโลเมตรต่อชั่วโมง, เยเรมี่ ฟริมปง ฟูลแบ็กวัยรุ่นของ เลเวอร์คูเซ่น อยู่อันดับ 7 ด้วยสปีด 35.61 กิโลเมตรต่อชั่วโมง, ลีรอย ซาเน่ ของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่อันดับ 12 ด้วยความเร็ว 35.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วน คิงส์เล่ย์ โกมัน แข้งเสือใต้อยู่อันดับ 18 ด้วยสปีด 35.04 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด