:::     :::

ไรช์มั่นใจเวนท์ซจะมีส่วนช่วยทีมอินดี้คว้าชัยชนะ

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมีบทบาทขับเคลื่อนทีมบุกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงหลังไม่มากนักเนื่องจากทีมอินดี้เน้นเกมบุกภาคพื้นดินเป็นหลัก

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อมั่นว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะมีบทบาทสำคัญในการนำทีมอินดี้คว้าชัยชนะในอนาคต หลัง โคลท์ส ใช้เกมบุกภาคพื้นดินเป็นหัวหมู่ทะลวงฟันจนทำผลงานดีต่อเนื่องคว้าชัยชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โคลท์ส ชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 27-17 ในเกมสัปดาห์ที่ 15 โดย เวนท์ซ ขว้างคอมพลีตเพียง 5 จาก 12 ครั้ง ระยะ 57 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ และใน 5 เกมที่ผ่านมามีเพียงเกมเดียวที่ขว้างมากกว่า 180 หลา ซึ่งเป็นเกมเดียวที่ทีมอินดี้พ่ายแพ้ต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 31-38 ในเกมสัปดาห์ที่ 12 

การเล่นเกมบุกภาคพื้นดินเป็นหัวหอกนำ โคลท์ส เข้าสู่การแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กปีสองที่ถือบอลวิ่ง 270 ครั้ง ระยะ 1,518 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ ตัววิ่งวัย 22 ปียังรับบอล 36 ครั้ง ระยะ 336 หลาและทำ 2 สกอร์ ซึ่งช่วยผ่อนภาระของ เวนท์ซ ได้เป็นอย่างดี แต่ ไรช์ ยังเชื่อมั่นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะมีบทบาทสำคัญในการนำชัยชนะมาสู่ทีมอินดี้ในอนาคต 


'ผมคิดว่าสำหรับเราที่จะไปที่ที่เราต้องการไป มีเกมที่ คาร์สัน จะเป็นดาวเด่นของเกม' ไรช์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันจะต้องเกิดขึ้น'

เวนท์ซ ไม่ได้สร้างสถิติใหญ่โต แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมีช่วงเวลาของเขาในฤดูกาลนี้ อย่างในเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ช่วงต่อเวลาพิเศษของสัปดาห์ที่ 5 เวนท์ซ ขว้าง 402 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ นอกจากนี้ เวนท์ซ ยังมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กมากสุด 134.3 ในเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ สัปดาห์ที่ 9 

'ผมคิดว่า คาร์สัน มีเกมดีๆมากมาย' ไรช์ กล่าวถึงจอมทัพวัย 28 ปี 'ที่ผมพูดจริงๆคือ ผมเชื่อมั่นในตัว คาร์สัน มาก ผมมีความมั่นใจอย่างมากในผู้เล่นที่มีทักษะของเรา และผมมีความมั่นใจอย่างมากในวิธีที่เราปกป้องควอร์เตอร์แบ็กของเรา และผมมีความมั่นใจมากในทีมสตาฟฟ์โค้ชของเรา วิธีที่เราวางแผนสิ่งต่างๆเพื่อช่วยผู้เล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด