:::     :::

เอ็นเคเทียห์คนหมดใจรั้งยังไงม.ค.ก็ไปอยู่ดี

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564
2,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าใกล้หมดสัญญา อาร์เซน่อล ตัดสินใจแน่วแน่ไปตายเอาดาบหน้า ดีกว่ารอโอกาสที่อาจไม่มีทางเกิดขึ้นจริงในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยพร้อมชิ่งตลาดมกราคม 2022 นี้เลย ต่อให้ต้นสังกัดยังพยายามหว่านล้อมให้ขยายข้อผูกมัด

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่า เอ็นเคเทียห์ กำลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ทำให้อนาคตเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถามหลังไม่ค่อยได้ลงเล่นในลีกมากนัก 

แต่เมื่อได้โอกาสในคาราบาว คัพ ก็จัดการทำแฮตทริกพาทีมถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


อย่างไรก็ก็ดีดาวยิงเลือดผู้ดีคงไม่สามารถคอยฟ้า คอยฝนกับปืนใหญ่ต่อไปได้อีก เพราะวัยวุฒิย่าง 23 กะรัต ต้องการลงเตะสม่ำเสมอ จึงปฏิเสธสัญญาใหม่จากต้นสังกัด รอใช้สิทธิ์ผู้เล่นเหลือข้อผูกมัดต่ำกว่า 6 เดือนเมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน รับข้อเสนอจากต่างแดนโดยมีค่ายลูกหนังในบุนเดสลีกา เยอรมัน และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนใจ 

ด้านท่าทีจากกันเนอร์สก็พยายามรั้งสุดฤทธิ์ แต่หากเกินยื้ออาจตัดใจขายตลาดหน้าหนาวแก่คู่แข่งร่วมลีก โดยปรากฎชื่อ เวสต์แฮม, คริสตัล พาเลซ และ ไบรท์ตัน รอเซ้ง

เราพยายามทำอย่างสุดความสามารถกันแล้วอาร์เตต้า กล่าวถึงสถานการณ์ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21

สัญญามันระบุวันหมดข้อผูกมัด และคุณไม่สามารถควบคุมเรื่องดังกล่าวได้

เรามีการหารือกันกับ เอ็ดดี้ มานานแล้ว หมอนั่นคือผู้เล่นที่เราประทับใจแล้วอยากเก็บไว้ใช้ ทางสโมสรก็คงทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อรั้งเด็กมันไว้ เพราะอยากให้ เอ็นเคเทียห์ อยู่ในส่วนหนึ่งของโปรเจคต์” 

อนึ่งการตัดสินใจของ เอ็นเคเทียห์ ก็ขึ้นกับบทสรุปของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าวินัยอ่อนจะโดนเขี่ย หรือไม่? และ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ที่จ่อหมดข้อผูกมัด คิดเลือกเดินทางไหน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด