:::     :::

คนแบบนี้เจริญ!มูร่าอุทิศชัยฉลองครบรอบแต่งเมีย5ปี

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส มูร่า ตัวรุก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทำตัวเป็นพ่อบ้านต้นแบบ เมื่อกล่าวอุทิศประตูที่ทำได้ในรอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ วานนี้ให้แก่ศรีภรรยาผู้เป็นเหมือนแสงสว่างแห่งชีวิต แล้ววันพฤหัสฯนี้ก็ครบรอบพิธีตอกเสาลงหลุมมาได้ 60 เดือน

มูร่า ซัดประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรกเกมชนะ เวสต์แฮม 2-1 ส่วนก่อนนั้น สตีเว่น เบิร์กไวน์ กดให้เจ้าถิ่นขึ้นนำแต่โดนตีเสมอโดย จาร์ร็อด โบเว่น 

ซึ่งเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดดาวเตะวัย 29 ปีแทนที่จะพูดถึงเกมเป็นสำคัญ กลับเลือกมอบประตูที่ทำได้เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 5 ปีแก่เมียรัก ลาริสซ่า ซ้าด จนมีโซ่ทองคล้องใจเป็นบุตรชายสองหน่ออย่าง มิเกล และ เปโดร

ดาร์บี้แมตช์นี้มีความหมายอย่างมาก นี่คือรายการที่เราสามารถเป็นแชมป์ได้ ปัจจุบันทีมแข็งแกร่งมากและความปรารถนาของเราคือคว้าโทรฟี่การเปิดปากกับสเปอร์ส ทีวี


มันดีมากจริงๆ ประตูที่ทำได้ก็มีความหมายต่อผมมาก รวมถึงต่อภรรยาเพราะวันพฤหัสฯนี้เราจะเป็นทองแผ่นเดียวกันมาครบ 5 ปี - เรามีความสุขร่วมกัน ประตูนี้เพื่อเธอนะเมียจ๋า

ภาพรวมทีมบ้างดาวเตะบราซิเลี่ยนเชื่อว่าบทเรียนจากรองแชมป์ปีก่อนที่พ่ายให้ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นการแผ่วถางทางที่ทำให้พวกเชาสร้างผลงานดีขึ้นกว่าเดิมนั่นคือตำแหน่งแชมป์

ฤดูกาลก่อนเรามีโอกาสคว้าโทรฟี่ แต่พอถึงนัดชิงฯกลับเล่นกันไม่ดีพอ มาถึงซีซั่นปัจจุบันโอกาสเวียมาอีกครั้ง, กับอีกเฮดโค้ช, กับอีกขุมกำลัง และผมคิดว่าเราดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว” 

เป้าหมายผมคือคว้าแชมป์ คิดว่าเราคู่ควรกับมัน แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นต้องไปแสดงออกมาบนสนาม” 

สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบรองฯ คาราบาว คัพ พบ เชลซี โดย วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนใหญ่ของอังกฤษมองเป็นเต็งสี่ เรต 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด