:::     :::

รังนิกยืนยันผีพร้อมเดินทางหวดสาลิกา

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564
1,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือรักษาการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าสภาพทีมในตอนนี้ดีขึ้นอย่างมาก และจะพร้อมเดินทางไปดวลกับนิวคาสเซิ่ล

ปิศาจแดง เจอไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักจนทำให้ต้องเลื่อนโปรแกรมดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน ออกไปก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดสถานการณ์ในทีมดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

โดยการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กุนซือชาวเยอรมันระบุว่าทีมได้นักเตะส่วนใหญ่กลับมาลงซ้อมได้แล้ว และจะพร้อมเดินทางไปนิวคาสเซิ่ลเพื่อลงสนามในเกมบ๊อกซิ่ง เดย์ วันจันทร์หน้า 

"ใช่ อย่างที่คุณทราบกัน พวกเราลงซ้อมหนล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน ในวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากจุดนั้น พวกเรามีนักเตะน้อยกว่า 8 ราย มีผู้รักษาประตู 3 คน และจากนั้นพวกเราปิดสนามซ้อมไป 4 วันเพื่อหยุดการแพร่ระบาด และวันนี้เป็นวันที่ 3 ในการลงซ้อมช่วงสัปดาห์นี้

"พวกเราลงซ้อมเมื่อวันอังคาร, เมื่อวานนี้ และวันนี้ (พฤหัสบดี) พวกเรามีนักเตะเอาต์ฟิลด์ 25 คน นอกเหนือจาก ปอล ป็อกบา เขาเป็นคนเดียวที่ลงไม่ได้ คนอื่นๆ เล่นได้ ความคืบหน้าจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ดีขึ้นอย่างมาก

"พวกเราจะลงซ้อมในวันพรุ่งนี้ (ศุกร์ คริสต์มาส อีฟ) และจะหยุดในวันคริสต์มาส และจากนั้นลงซ้อมหนสุดท้ายในวันอาทิตย์ และบินไปนิวคาสเซิ่ลช่วงเย็นวันอาทิตย์

"เท่าที่ผมเห็นจากการซ้อมวันนี้ พวกเขาทุกๆ คนอยู่ในทรงที่ดี ทุกๆ คนทำการบ้านของตนเอง พวกเขามีกำหนดการฝึกซ้อมที่บ้านและทุกๆ คนทำตามนั้น

"ดังนั้น จากสิ่งที่ผมเห็นในการซ้อมวันนี้ พวกเขาส่วนใหญ่ซึ่งอาจจะไม่ทั้งหมดที่พร้อมเป็นตัวเลือก แต่ผมต้องทำการตัดสินใจบางอย่างที่ยากลำบากว่าใครจะอยู่ในทีมและเป็น 11 ตัวจริง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด