:::     :::

วัตต์เผยขั้นตอนบำบัดเป็นไปด้วยดี

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขาพยายามผลักดันตัวเองให้กลับมาเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังการผ่าตัดไหล่ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าขั้นตอนบำบัดหลังการผ่าตัดไหล่ของเขากำลังดำเนินไปด้วยดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วัตต์ ได้รับบาดเจ็บไหล่ที่มีความเสียหายเกิดขึ้นหลายส่วนในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4-6 เดือน ก่อนผู้เล่นวัย 32 ปีจะเปิดเผยเพิ่มเติมว่าขั้นตอนบำบัดกำลังดำเนินไปด้วยดี

'มันกำลังไปได้ดีกว่าที่เราคาดหวังหรือคาดว่าจะเป็นไปได้ในเวลานี้' วัตต์ กล่าวถึงขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัด 'ผมรู้สึกดีมาก ผมกำลังทำอะไรหลายอย่างเพื่อพยายามผลักดันให้หนักที่สุดเท่าจะสามารถทำได้เพื่อกลับมาอย่างชาญฉลาดและปลอดภัยเร็วสุดเท่าที่จะสามารถทำได้'


วัตต์ ยังมองไปถึงการกลับมาในช่วงโพสต์ซีซั่นหากกระบวนการบำบัดและฟื้นฟูรวดเร็วอย่างที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

'ผมมีอาการฉีกทุกอย่างที่ไหล่ของผมในเกมกับ ฮิวสตัน ในเดือนตุลาคม' วัตต์ กล่าว 'ปฏิกิริยาแรกของผมคือ 'บ้าจริง, ผมอยู่ในทีมที่ 7-0 ในที่สุดเราดูเหมือนทีมที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสจะทำสิ่งพิเศษ และตอนนี้ผมระเบิดไหล่ของผมออกมา ทั้งหมดนี้ทำงานเพื่ออะไรและตอนนี้ผมทำเสร็จแล้ว'

'พวกเขาบอกผมว่าผมเสร็จสิ้นแล้ว ผมต้องเข้ารับการผ่าตัด และมันจะใช้เวลา 4-6 เดือน ผมนั่งอยู่ที่นั่น และผมอ้าปากค้างและพูดง่ายๆว่า 'ฉิบหายแล้วกู 4-6 เดือน ผมจะทำในสิ่งที่ต้องทำ' แต่ผมกลับพูดว่า 'ไม่ ผมจะไม่ยอมรับสิ่งนั้น'

นับตั้งแต่เริ่มต้นอย่างร้อนแรงสถิติ 7-0 คาร์ดินาลส์ ออกอาการสะดุดต่อเนื่องพ่าย 4 จาก 7 เกมหลังสุด สถิติตกมาเป็น 10-4 เท่า แอลเอ แรมส์ คู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันตก และตามหลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ผู้นำฝั่งเอ็นเอฟซีที่สถิติ 11-3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด