:::     :::

เมอร์ทัฟยันผีไม่ได้คุยกับใครก่อนปลดโอเล่

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรไม่มีการติดต่อกับผู้จัดการทีมคนไหนในระหว่างที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังอยู่ในตำแหน่ง

         กุนซือชาวนอร์เวย์ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนที่แล้วหลังการปราชัยต่อ วัตฟอร์ด 1-4 โดยหลังจากนั้นทาง ราล์ฟ รังนิก เข้ามารับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ โดยรายงานเผยว่าหลังจากนั้นจะขึ้นไปรับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาสโมสรอีกสองปี

         อย่างไรก็ตามทาง เมอร์ทัฟ ยืนยันว่าสโมสรไม่มีการพูดคุยกับทาง รังนิก ก่อนที่จะไล่ โซลชา ออกพร้อมยืนยันให้ความเคารพกับอดีตกุนซืออย่างมาก

         "ด้วยความเคารพต่อ โอเล่, เราไม่ได้ติดต่อผู้จัดการทีมคนอื่นก่อนที่เขาจะจากไป" เมอร์ทัฟ กล่าว "แผนของเราคือแต่งตั้งผู้จัดการทีมชั่วคราวที่มีประสบการณ์และ ราล์ฟ เป็นตัวเลือกแรกที่ชัดเจนของเรา"


         "ตอนนั้นเราทุกคนล้วนมองในแง่ดีกับการออกสตาร์ทฤดูกาลที่แข็งแกร่ง มีเหตุผลให้เรามั่นใจว่าจะมีความก้าวหน้าต่อไปจากที่เห็นในสองฤดูกาลก่อนหน้า"

         "หลังจากช่วงต้นฤดูกาลที่สดใส สิ่งต่างๆก็ไม่เป็นไปตามแผน ในฐานะสโมสรเรารู้สึกว่า โอเล่ มีสิทธิ์ที่จะได้โอกาสพลิกสถานการณ์ แต่มันไม่ดีขึ้นหลังเบรกทีมชาติและเกมกับ วัตฟอร์ด ทำให้มันชัดเจนว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง"

         "เราทุกคนต่างผิดหวังกับการจากไปของ โอเล่ แต่เขาคู่ควรกับการตัดสินจากสถิติในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาไม่ใช่ 2-3 สัปดาห์สุดท้าย - การจบใน 3 อันดับแรกสองปีติดต่อกันนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือและเกือบได้แชมป์ยูโรปา ลีกในเกมชิงชนะเลิศเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา"

         "เขาเปลี่ยนวัฒนธรรมของสโมสรและเปลี่ยนโฉมทีม ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในวันนี้จากการกลับมาเมื่อปี 2018"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด