:::     :::

เอเคอร์สรอคัมแบ็กหลังพักนาน5เดือน

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสองที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมมีโอกาสกลับมาช่วย แอลเอ แรมส์ ในช่วงท้ายของซีซั่นนี้

แอลเอ แรมส์ มีโอกาสได้ แคม เอเคอร์ส กลับมาในช่วงท้ายซีซั่นหลังถูกถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ นับตั้งแต่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอเคอร์ส เอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงเดือนกรกฎาคมที่่ผ่านมา ก่อน แรมส์ จะเทรด โซนี่ มิเชล จาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของ ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน หลังการประเมินสถานการณ์ในตอนแรกว่า เอเคอร์ส จะพลาดตลอดทั้งซีซั่น 2021 เนื่องจากการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวส่วนใหญ่แล้วจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวราว 9 เดือน 


อย่างไรก็ตาม เอเคอร์ส ฟื้นตัวเร็วกว่าที่คาดก่อนจะถูกถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและ แรมส์ มีเวลา 21 วันเพื่อเปิดใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปี นั่นจะทำให้ทีมของเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ จะมี 3 ตัววิ่งพรสวรรค์ใช้งานในช่วงท้ายฤดูกาล รวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น 

หาก แรมส์ เปิดใช้งาน เอเคอร์ส ตามกรอบเวลา 21 วัน ในวันที่ 13 มกราคมนี้ นั่นหมายความว่ารันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีจะพร้อมสำหรับการลงเล่นรอบเพลย์ออฟ เกมไวลด์-คาร์ด ในช่วงวันที่ 15-17 มกราคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด