:::     :::

เมอร์สันแนะหงส์ดึงฮิเมเนซเสริมหอก

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตแข้ง อาร์เซน่อล เชื่อว่า ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิง วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเป็นการเสริมทัพชั้นยอดของ ลิเวอร์พูล แน่นอนหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงไปร่วมทีม

ลิเวอร์พูล กำลังจะเสีย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ สองแนวรุกสำคัญที่ต้องเดินทางไปทำศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในระหว่างวันที่ 9 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เมอร์สัน ชี้แนะว่า ลิเวอร์พูล ควรมีกองหน้ามาเพิ่ม และควรมองถึงการเป็นผู้เล่นในระยะยาวด้วย ไม่ใช่แค่ขัดตาทัพช่วงสั้นๆ ซึ่ง ราอูล ฮิเมเนซ ตอบโจทย์อย่างยิ่ง

"ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ ในตลาดมกราคมนี้ ไม่ใช่ดึงมาคัฟเวอร์ชั่วคราวระหว่างแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เท่านั้น"

"พวกเขาต้องการใครสักคนมาช่วยทีมในช่วงที่ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่อยู่ และผมก็คิดว่าพวกเขาต้องดึงใครเข้ามาเพื่อเป็นอนาคตของทีมด้วย"

"ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต่างเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ต้องการกองหน้าตัวกลางแบบขนานแท้ และสามารถเล่นได้ทันที"

"เขาคือ ฟีร์มีโน่ ในเวอร์ชั่นที่ใหญ่และทำประตูได้มากกว่า มีวิชั่น และเคยเล่นร่วมกับโชต้ามาแล้วที่ วูล์ฟส์ ผมคิดว่าเขาเก่งในกรอบเขตโทษ" 

"เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาคงไม่สร้างปัญหาด้วย หากไม่ได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ นี่แหละคือคนที่พวกเขาต้องการ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด