:::     :::

กูรูสายปืนอัพเดทสถานการณ์ลากาฯ,เลโน่

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โอลลี่ย์ ผู้สื่อข่าวความน่าเชื่อถือสูงค่าย อีเอสพีเอ็น ที่เกาะติดสถานการณ์ อาร์เซน่อล เป็นหลักแจ้งความคืบหน้าเรื่องอนาคตของดาวยิง อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ และนายด่านมือสอง แบรนด์ เลโน่ ว่าคงอยู่รับใช้กันจบซีซั่น ไม่คิดขายออกตลาดม.ค.

รองกัปตัน ลากาแซ็ตต์ เหลือสัญญากับทีมแค่ มิ.. 2022 ซึ่งจนถึงเวลานี้ยังไม่เซ็นเพิ่ม จนเกิดกระแสว่าปืนใหญ่อาจคิดขายทิ้งเอาเงินบางส่วนดีกว่าปล่อยเข้าตลาดฟรีเอเยนต์แบบที่ตัวเองมือเปล่า 

ด้าน เลโน่ ตกเป็นสำรองของ อารอน แรมส์เดล ถาวร ได้เฝ้าเสาแค่ คาราบาว คัพ ทำให้ผู้เล่นวัย 29 ปีกลัวส่งผลต่อการติดทีมชาติเยอรมันไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 จึงคิดวิ่งเต้นโยกย้าย

แต่ล่าสุดมิสเตอร์โอลลี่ย์กล่าวไปในทิศทางว่าทั้งสองจะรับใช้ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปจนสิ้นซีซั่น เพราะต่างเป็นผู้เล่นคุณภาพที่หาใครมาแทนไม่ทันช่วงตลาดหน้าหนาว


อาร์เซน่อล จะขัดขวางข้อเสนอซื้อตัว ลากาแซ็ตต์ ในตลาดหน้าหนาว แต่เปิดให้เขามีอิสระในการตกลงล่วงหน้ากับสโมสรจากต่างแดนหลังวันที่ 1 ..ตามสิทธิ์ผู้เล่นเหลือสัญญาต่ำกว่า 6 เดือนการวิเคราะห์ผ่านอีเอสพีเอ็น ยูเค

เขามีบทบาทสำคัญต่อทีม อาร์เซน่อล มากขึ้นเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง” 

สำหรับ แบรนด์ เลโน่ จะได้รับอนุญาตให้ลาทีมตอนสิ้นฤดูกาล - ย้ายออกมกราคมคงไม่น่าเกิดขึ้น เว้นเสียแต่ว่า อาร์เซน่อล สามารถหาตัวแทนที่สมน้ำสมเนื้อทันเวลา” 

อนึ่งข่าวคราวของปืนใหญ่มีแค่กับกองกลาง เรนาโต้ ซานเชส และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุก ยูเวนตุส สื่อความหมายว่าสองเก๋ายังเป็นสมาชิกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปจนสิ้นฤดูกาลระดับ90%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด