:::     :::

เชอริงแฮมแนะไก่ซื้อกลางมาดผู้นำปลุกความติ๋ม

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงแนะนำ ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผอ.กีฬา ให้เสริมทัพตลาดมกราคม 2022 ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางคุณสมบัติเปี่ยมภาวะผู้นำ เพราะแข้งที่มีในทีมปัจจุบันปากหนักทั้งสิ้น

อูโก โยริส นายด่านกัปตันทีมนอกจากบุคลิกเงียบขรึมแล้วยังไม่ใช่เอาต์ฟิลด์ ส่วนรองกัปตัน แฮร์รี่ เคน ก็อย่างที่เห็นว่าบนสนามรูดซิปปากแทบตลอดเวลา

ดังนั้น เชอริงแฮม จึงอยากเห็นกองกลางมาดผู้นำอย่าง รอย คีน หรือ ปาทริค วิเอร่า มาเป็นหัวโจกที่เล้าไก่เดือยทอง

การจะทำให้ทั้งทีมยกระดับขึ้น มันทำได้ด้วยการซื้อผู้เล่นเกรดที่ทุกคนทึ่งเข้ามา - แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าคือใครดีการเปิดปากกับฟุตบอล ลอนดอน


ส่วนตัวคิดว่าควรเป็นตำแหน่งกองกลาง เอาแบบบุคลิกผู้นำ คนที่สามารถกำกับให้ทุกคนทำหน้าที่ตัวเองบนสนามเพราะเท่าที่เห็นในทีม ท็อตแน่ม ปัจจุบัน คนแบบนั้นมีไม่พอ” 

คุณต้องลงแข่งแบบมีหัวโจกหากสถานการณ์บนสนามไม่เป็นดั่งใจ คุณจำเป็นต้องมีคนที่สามารถลากทั้งทีมขึ้นจากหลุม กระตุ้นให้ทำหน้าที่ของใครของมันอย่างเคร่งครัดแทนที่จะสนแค่ตัวเอง - สิ่งนั้นคือปัญหาหมักหมมของ สเปอร์ส มานาน” 

พวกเขาจำเป็นต้องได้คนที่เป็นปากเป็นเสียง หากเจอผู้เล่นอย่าง รอย คีน หรือ ปาทริค วิเอร่า เข้ามา แล้วพูดจากปากว่า - ผมเกิดมาเล่นตำแหน่งนี้, ผมเกิดมาเล่นให้สโมสรนี้  ผมจะแสดงให้พวกคุณดูว่าผมมีดีแค่ไหนและผมจะลากเอาทุกคนไปด้วยกัน - ก็คงดีมิใช่น้อย” 


ก็ต้องยอมรับว่าผู้เล่นแบบนั้นในวงการมีไม่มาก หากเจอตัวราคาก็สูง แต่หาก สเปอร์ส อยากบินสูงก็ต้องหาให้เจอ” 

ปัจจุบัน สเปอร์ส เป็นข่าวกับ เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์อเนกประสงค์ค่าย ยูเวนตุส, มิลาน สคริเนียร์ และ สเตฟาน เดอ ฟราน เซนเตอร์แบ็ก อินเตอร์ มิลาน ซึ่งก็ดูห้าวๆทั้งสิ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด