:::     :::

ช้างศึกลุยฝนซ้อมรอวัดเหงียน

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยลุยฝนซ้อม , กฤษดา ยันใส่ไม่หยังเกมชนเวียดนามยกสอง

ณ บิชาน สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง  โดยจะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม
มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำลูกทีมฝึกซ้อมทามกลางสายฝน เน้นที่การทบทวนแท็คติก และแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมนัดที่แล้ว การฝึกซ้อมดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง30 นาที จึงแล้วเสร็จ
ก่อนการฝึกซ้อม กฤษดา กาแมน กล่าวว่า "ตอนนี้เราพร้อมแล้วครับ หลังจากที่เมื่อวานเราได้ฟื้นฟูร่างกาย วันนี้ได้มาเตรียมตัวอีกครั้ง"
"ถึงแม้ตัวผมจะใบเหลืองติดตัว แต่ผมยังใส่เต็มที่เหมือนเดิมแน่นอน เราไม่มีอะไรต้องกลัวหรือเล่นประคองตัว เพราะสุดท้ายถ้าผมติดโทษแบน ก็มีคนที่สามารถทดแทนผมได้"
"เราได้ดูเกมกับเวียดนามล่าสุดบ้างแล้ว เราได้รู้ว่าเราต้องปรับอะไรบ้าง และจะเล่นกับพวกเขาด้วยวิธีไหน เกมนี้ เราต้องพยายามรักษาแนวทางการเล่นของตัวเรา และพยายามหาประตูเพิ่ม เพื่อคลายความกดดัน" 
"เป้าหมายของเราต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ ฝากแฟนบอลทุกคนติดตามด้วยนะครับ เราจะทำเต็มที่เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ และเก็บชัยชนะต่อไปให้ได้"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดที่สอง จะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ถ่ายทอดสดทาง CH7 HD และ AIS Play



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด