:::     :::

'อันเช่'กล่าวถึงอนาคตเอ็มบั๊ปเป้กับฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
3,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด เชื่อว่าทั้ง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ต่างอยากย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวถึงอนาคตของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ว่าถูกกำหนดไว้แล้ว แต่เพียงเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังไม่พูดแบบตรงไปตรงมาว่าทั้งคู่จะลงเอยกับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหรือไม่ ตามรายงานจาก 'อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด กำลังล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ หรือ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างซุปเปอร์สตาร์นานาชาติคนใหม่ของทัพ 'โลส บลังโก้' หลังการอำลาถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าวัย 23 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหากไม่มีการทำข้อตกลงใหม่กับ เปแอสเช โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาเป็นเวลานาน ส่วน ฮาแลนด์ ยังมีสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่มีคอร์สย้ายสังกัดมูลค่า 75 ล้านยูโรหลังจบฤดูกาลนี้และเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของทีมชุดขาวเช่นเดียวกัน 

'เอ็มบั๊ปเป้ และ ฮาแลนด์ อยากเล่นใน เบร์นาเบว (ซัมเมอร์ปี 2022)? แน่นอน, ใช่ แต่อนาคตของทีมนี้ถูกกำหนดไว้แล้ว' 

'ผมไม่รู้ว่านักเตะจะทำอะไร และผมหวังว่าโค้ชจะเป็นเหมือนกับวันนี้ แต่อนาคตของ เรอัล มาดริด กำลังถูกเขียนขึ้นกับทีมชุดปัจจุบันและกับผู้เล่นหนุ่มคนอื่นๆที่จะมาถึง ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เรอัล มาดริด จะอยู่ในระดับท็อปไปอีกนาน' อันเช่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด