:::     :::

คอนเต้ไม่การันตีสัญญาใหม่โยริสเปรยคงจากด้วยดี

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทราบสถานการณ์ในสัญญาของกัปตัน อูโก้ โยริส ว่ากำลังเข้าสู่ 6 เดือนสุดท้าย ซึ่งตัวเขาพอใจความมืออาชีพของจอมหนึบดีกรีแชมป์โลก ดังนั้นหากปล่อยให้เป็นแบบนี้จนสิ้นซีซั่นก็ไร้ปัญหา

โยริส เหลือสัญญากับไก่เดือยทองแค่สิ้นฤดูกาล 2021-22 แล้วทางบอร์ดบริหารหรือ คอนเต้ เองก็อยากหาโกลคนใหม่มาเป็นทายาทระยะยาว ต่างฝ่ายจึงไม่เคยปริปากเรื่องยืดสัญญา 

กระทั่งก่อนเกมะบ คริสตัล พาเลซ ในบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ โยริส จะฉลองอายุครบ 35 ปีบริบูรณ์นั้นทางกุนซืออิตาเลี่ยนก็เปรยว่าทุกฝ่ายมีคำตอบในใจกันอยู่แล้ว ไม่ต้องสร้างเรื่องป่วนห้องแต่งตัวจนเสียสมาธิ

อูโก้ เป็นกัปตันของเรา เขาเป็นนักเตะที่เล่น สเปอร์ส มาอย่างยาวนานหลายปี เราก็มีความสุขที่มีเขาอยู่ในทีม, ในขุมกำลังและในห้องแต่งตัวกุนซือวัย 52 ปีกล่าว 


แน่นอนเมื่อมาถึงจุดนี้เขามีตัวอย่างจากผู้เล่นคนอื่นเปรียบเทียบ ซึ่งตัว อูโก้ ทราบดีเป็นที่สุดว่าผมคิดอย่างไรกับเขา และสโมสรมองสถานะเขาเป็นอย่างไร” 

จากนี้ก็ไว้มารอดูกัน แต่ผมคิดว่า อูโก้ จะไม่สร้างปัญหาให้ ท็อตแน่ม แน่นอน

ตั้งแต่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาเมื่อปี 2012 ก็ลงเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมเกิน 300 นัด จึงน่าเสียหายหากต้องแยกทางแบบร้างแชมป์ใดระดับสโมสรติดมือ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด