:::     :::

ซานเชซชมคอนเต้ใส่ใจรายละเอียดดีมาก

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
2,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวชมการทำงานของ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าใส่ใจรายละเอียดและทำงานกับนักเตะได้เป็นอย่างดี

ไก่เดือยทอง ดึงกุนซือชาวอิตาเลียนมาทำหน้าที่แทน นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต้ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมพาทีมทำผลงานในลีกได้ดีไม่แพ้ตลอด 5 นัดและเก็บไปได้ 11 จาก 15 คะแนน

"ระหว่างที่เขามาอยู่ที่นี่ พวกเราเปิดตัวเองในการรับแนวคิดของเขาเพื่อเรียนรู้ปรัชญาของเขา วิธีการที่เขาทำงาน วิธีการที่เขาต้องการให้ทุกๆ อย่างสำเร็จลุล่วง เข้าใจรายละเอียดไปทีละขั้น

"สำหรับกองหน้าอย่าง เอช (เคน), ซอนนี่, ลูคัส (มูร่า) หรือ สตีวี่ (เบิร์กไวน์) เขาพูดว่า 'ฉันต้องการสิ่งนี้จากพวกนาย และจากนั้นด้วยคุณภาพที่พวกนายมี พวกนายสามารถเล่นได้อย่างอิสระเท่าที่มีอยู่เสมอ'

"กับพวกเราบรรดากองหลัง มันแตกต่างเพราะมันขึ้นอยู่กับพวกเราในการปิดประตูในสนาม ในตำแหน่งของผม คุณต้องการทุกๆ อย่างที่เกือบจะสมบูรณ์แบบในทุกๆ เกมเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียประตูและมอบโอกาส

"นั่นคือสาเหตุที่เขาอธิบายทุกๆ อย่างให้พวกเราฟัง ไปทีละขั้นตอน เพื่อทำให้มันชัดเจนเป็นแนวคิดที่ไม่ได้ยากในการซึบซับ และในตอนที่คุณเปิดรับแนวคิด มันเป็นเรื่องง่ายกว่าของพวกเขา (โค้ช) และพวกเราด้วย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด