:::     :::

'จานนิส'คัมแบ็กสวยทำ36แต้มนำบัคส์แซงชนะเซลติกส์

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ เร่งเครื่องในช่วงครึ่งหลังก่อนทำ 36 คะแนนนำ มิลวอกี้ บัคส์ แซงชนะ บอสตัน เซลติกส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ หวนคืนคอร์ตครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าโปรโตคอล 'โควิด-19' เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ลงมาทำ 36 คะแนน, 12 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ นำทีมกวางหนุุ่มเร่งเครื่องแซงชนะ บอสตัน เซลติกส์ 117-113 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อันเทโทคุนโป้ เข้าสู่โปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยของเอ็นบีเอตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีหวนคืนคอร์ตครั้งแรกในเกมเปิดบ้านรับ เซลติกส์ ในวันคริสต์มาส แม้จะเริ่มต้นค่อนข้างช้าและทำเพียง 7 แต้มก่อนพักครึ่ง ขณะที่ บัคส์ ตามหลังคู่แข่ง 22-35 แต่ จานนิส ค่อยๆดีขึ้นก่อนจบเกมด้วยการทำ 36 คะแนน, 12 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ กับ 2 บล็อค


'มันรู้สึกดี' อันเทโทคุนโป้ กล่าวหลังเกม 'ผมตื่นเต้นที่ได้กลับมา ตื่นเต้นที่จะได้อยู่ใกล้ๆเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆอีกครั้ง และตื่นเต้นที่จะได้เล่นเกม'

ด้าน ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช บัคส์ กล่าวถึงลูกทีมคนสำคัญว่า 'เขาเป็นคนที่ชอบตัวแทนของเขา, การสัมผัสและความรู้สึกที่เขาได้รับ มันต้องใช้เวลาครึ่งหนึ่งสำหรับเขาเพื่อสลัดความฝืด แต่เขามีครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยมและผมประทับใจเขาจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด