:::     :::

บาเยิร์น,อาร์เซน่อลพร้อมยื่นข้อเสนอทาบเดสต์

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
2,858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค กับ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในหลายทีมที่เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาที่ บาร์เซโลน่า พร้อมรับฟังข้อเสนอ

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เดสต์ คือหนึ่งในนักเตะที่ บาร์เซโลน่า พร้อมรับฟังข้อเสนอในการขายออกจากทีมช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ทำให้ บาเยิร์น และ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นสองทีมที่ดูเหมือนจะให้ความสนใจมากที่สุด เตรียมลงมือยื่นข้อเสนอให้พิจารณา

รายงานข่าวระบุว่า บาเยิร์น กำลังต้องการแบ็กขวาเข้าไปเพิ่ม เนื่องจาก เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ตัวหลักเผชิญปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามาแล้วสักระยะหนึ่งแล้ว ทำให้ เดสต์ ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งยามที่เทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ปรับมาเล่นกองหลังสามคน ก็สามารถขยับขึ้นไปยืนวิงแบ็กได้

ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ต้องการแบ็กขวาเป็นทางเลือกเพิ่มอีกคน แม้ปัจจุบันมี ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ เป็นตัวหลักอยู่ แต่กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นมีจุดเด่นในเรื่องเกมรับมากกว่าเกมรุก ดังนั้น เดสต์ จึงสามารถเข้ามาเพิ่มมิติในตำแหน่งนี้ได้

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ต้องการขายขาด เดสต์ เท่านั้น ไม่สนใจข้อเสนอยืมตัวแต่อย่างใด เพราะตอนนี้สโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินที่ส่งผลมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด