:::     :::

ดอร์ทมุนด์สนยืมตัวโยวิชเสริมแนวรุกหน้าหนาวนี้

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องการดึงกองหน้าชาวเซิร์บไปเสริมแนวรุกด้วยสัญญายืมตัว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจดึง ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ เรอัล มาดริด ไปเสริมแนวรุกด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'ฟีชาเฆส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โยวิช เคยสร้างชื่อช่วงที่ค้าแข้งในบุนเดสลีกากับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงปี 2017-2019 จนกระทั่ง เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 60 ล้านยูโรดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ทว่ากองหน้าชาวเซิร์บเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบาก ณ นครหลวงของสเปน เขาถูกปล่อยมาเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว

เมื่อกลับสู่มาดริด เขาได้รับการแนะนำให้ย้ายออกจากทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของทัพ 'โลส บลังโกส' ต้องการให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ทว่าเขายังคงเป็นเพียงทางเลือกรองจาก คาริม เบนเซม่า โดยได้โอกาสลงเล่นตอนกองหน้าชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บหรือเทรนเนอร์ต้องการพักแข้ง ซึ่ง โยวิช ทำผลงานดีในระดับหนึ่งด้วยการยิง 1 ประตูกับทำ 2 แอสซิสต์ 


ตามรายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ มีความกระตือรือร้นที่จะดึง โยวิช ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเสริมประสิทธิภาพเกมรุกร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในการท้าทายตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกา รวมถึงความคาดหวังที่จะก้าวไปไกลสุดบนเวทียูโรปาลีก 

อย่างไรก็ตามทั้งหมดขึ้นอยู่กับ เรอัล มาดริด ว่าจะยอมปล่อย โยวิช ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งหรือไม่ เนื่องจาก อันเชล็อตติ ต้องการโละทิ้ง มาเรียโน่ ดีอาซ แล้วเก็บ โยวิช เป็นอะไหล่ของ เบนเซม่า มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด