:::     :::

ลีดส์-วิลล่าพรีเมียร์ลีกวันอังคารคู่ที่14ที่ถูกเลื่อน

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง ลีดส์ พบกับ แอสตัน วิลล่า วันอังคาร ถูกเลื่อนเป็นที่เรียบร้อย เพราะเจ้าบ้านยังเจอปัญหาโควิด-19 หลายราย

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า พรีเมียร์ลีก อนุญาติให้เลื่อนเกมระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดรัง เอลแลนด์ โร้ด รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า วันอังคารนี้ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นผลมาจากโควิด-19

แม้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ว่าไม่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มเติม แต่นักเตะที่มีผลตรวจเป็นบวกก่อนหน้านี้ยังคงอยู่ในช่วงกักตัวกันหลายราย ทำให้นักเตะในทีมชุดใหญ่มีจำนวนไม่เพียงพอตามเกณฑ์ที่พรีเมียร์ลีกระบุเอาไว้

ด้วยเหตุนี้ เกมที่ เอลแลนด์ โร้ด จึงเป็นคู่ที่ 14 ของพรีเมียร์ลีกแล้วที่ต้องเลื่อนการแข่งขันในเดือนธันวาคม โดยก่อนหน้านี้ ลีดส์ ก็เพิ่งเลื่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในเกมบ็อกซิ่งเดย์เพราะสาเหตุเดียวกัน

สำหรับเกมในวันบ็อกซิ่งเดย์ นอกจาก ลิเวอร์พูล เจอ ลีดส์ ที่เลื่อนการแข่งขันแล้ว ยังมี วูล์ฟส์ เจอกับ วัตฟอร์ด และ เบิร์นลี่ย์ พบ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ คริสตัล พาเลซ ที่เจอเล่นงานเหมือนกัน แต่ไม่อยู่ในขั้นที่พรีเมียร์ลีกจะอนุญาติให้เลื่อนเกม แม้ล่าสุดกุนซือ ปาทริค วิเอร่า ติดเชื้อเพิ่มอดคุมทีมข้างสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด