:::     :::

แรมส์หวังเอเคอร์สเป็นตัวแปรในช่วงโพสต์ซีซั่น

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสองจะกลายเป็นตัวแปรสำคัญของ แอลเอ แรมส์ สำหรับการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหนักตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ แรมส์ เชื่อมั่นว่า แคม เอเคอร์ส จะกลายเป็นตัวแปรสำคัญของทีมในการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น หลังรันนิ่งแบ็กปีสองฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอเคอร์ส บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นและคาดว่าจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 เนื่องจากส่วนใหญ่ของการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 9 เดือน แต่ เอเคอร์ส ใช้เวลาฟื้นตัวเพียง 5 เดือนก่อนกลับมาลงซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่เขายังไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


'ถ้าคุณดูเขาทำสิ่งต่างๆกับทีมสตาฟฟ์ (เมื่อวันพฤหัสฯ) คุณจะคิดว่าเขาสามารถถือบอลวิ่ง 40 ครั้งในวันอาทิตย์นี้' สนีด เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ 'แผนคือการนำเขากลับสู่การฝึกซ้อมและทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถทำให้ฟุตบอลเคลื่อนที่ได้ มากกว่าแค่การสังเกต และจากที่นั่น เอ็นร้อยหวายจะฟื้นตัวอย่างไร เราจะฉลาดเกี่ยวกับมัน'

แรมส์ จะคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟหากพวกเขาเอาชนะหรือเสมอ ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ หรือหาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แพ้หรือเสมอ ดังนั้นการได้ผู้เล่นมากความสามารถอย่าง เอเคอร์ส หวนคืนสู่ทีมจะเป็นตัวแปรสำคัญสำหรับช่วงโพสต์ซีซั่น 

'นั่นคือวิสัยทัศน์ของเรา' สนีด กล่าว 'ตอนนี้เขาเป็นแบบวันต่อวันจริงๆ จากทุกอย่างที่เราทำในตอนนี้และดูว่าเขาเป็นอย่างไร ผมจะเดิมพันแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})