:::     :::

สื่ออ้างกราเฟนเบิร์ชสนซบบาร์ซ่ามากกว่ามาดริด

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กราเฟนเบิร์ช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สนใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า เรอัล มาดริด หากมีเปลี่ยนสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'เอล นาซิโอนาล' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ไรอัน กราเฟนเบิร์ช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สนใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า เรอัล มาดริด ซึ่งต้นสังกัดจะยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 35 ล้านยูโร

กราเฟนเบิร์ช อยู่กับ อาแจ็กซ์ มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบเมื่อปี 2010 ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2018 จนถึงปัจจุบันมิดฟิลด์วัย 19 ลงเล่นทุกรายการรวมกัน 86 เกม ทำ 10 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ 

ปัจจุบัน กราเฟนเบิร์ช ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 แต่ไม่มีสัญญาณบ่งชี้ว่านักเตะจะทำข้อตกลงใหม่กับต้นสังกัดหลังตกเป็นเป้าสนใจของทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า นั่นหมายความว่า อาแจ็กซ์ จะยอมปล่อยมิดฟิลด์วัย 19 ปีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพื่อแลกผลตอบแทนส่วนหนึ่ง

บาร์เซโลน่า มอง กราเฟนเบิร์ช เป็นตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง ขณะที่ เรอัล มาดริด หมายตานักเตะเพื่อดึงมาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแผนมิดฟิลด์สายเลือดใหม่ ก่อนมีรายงานอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปี มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่ามากกว่าทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด