:::     :::

"เนฟ"หัวร้อนฟอร์มผีเจ๊านิวฯเห็นแข้งด่ากันเอง

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
1,545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขุมกำลังได้สะดุ้งเฮือกใหญ่เมื่อโดน แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์แห่ง สกาย สปอร์ตส์ จวกว่าเล่นกันได้ไม่เป็นโล้เป็นพายเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 วานนี้ ต่อให้อ้างเหตุผลร้างสนามนานก็ไม่ควรสนิมจับได้ขนาดนั้น

ยูไนเต็ด เจอโควิดระบาดแคมป์เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ จึงขอเลื่อนเกมมาหลายนัด จนมาถึงการเยือน เซนต์.เจมส์ พาร์ค รวมแล้วว่า 16 วันที่หายหน้าจากฟลอร์หญ้า ก็พอเข้าใจได้อาจเล่นไม่เนี้ยบ แต่สิ่งที่แสดงออกมานั้นมันชวนหงุดหงิดเสียเหลือเกิน

 “คุณไม่หวังให้พวกเขาสร้างสุดยอดผลงาน ในเมื่อร้างสนามไปตั้ง 16 วัน, เปลี่ยนผจก.ทีม, พยายามให้คุ้นเคยกับระบบใหม่ สมดุลในทีมยังไม่ลงตัวการเปิดปากกับมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล


แต่สิ่งที่ผมกังวลมาตั้งแต่หลังเกมพบ นอริช คือพวกเขาไม่มีลูกเพรสซิ่งแดนบน, ไร้ความรู้ร้อนรู้หนาว, เรื่องพื้นฐานของเกม หรือทุกการชิงจังหวะบนสนามแพ้ตลอด

ด้วยความสัตย์เมื่อวานมันเป็นผลงานที่แย่เอามากๆ ผิดเสมอ ไม่มีสักเรื่องที่ทำได้อย่างเหมาะสม ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่สามารถพูดว่าทำผลงานได้ดีแล้ว หรือมีความชอบธรรมให้ไม่โดนด่า ไร้สัญญาณบวก ไม่มีเลย

มันคงเป็นเรื่องพื้นฐานของเกมที่คุณสามารถทำให้ดี ต้องชนะในการชิงจังหวะ, เข้าสกัดอย่างเหมาะสม, แสดงให้เห็นถึงความตื่นตัว หรืออะไรพวกนั้นบ้าง” 


พวกเขาเอาแต่โทษกันเอง! จวกกันไปมา! กลุ่มพวกขี้โบ้ย! ดูพวกนั้นบนสนามเอาแต่ยกแขนขึ้นฟ้า โทษนั่นโทษนี่ไปหมด! ให้ตายสิผลงานครึ่งแรกมันเพลียจิตจริงๆ” 

ขุมกำลังนั้นทำผจก.ทีมโดนไล่ออกไปคนหนึ่งแล้ว! ราล์ฟ รังนิก คงไม่ได้เข้ามาเพื่อให้ถูกปลดอีก แกเพิ่งมาคุมทีมได้แค่ 2-3 สัปดาห์ แต่ก็อาจไม่รอดหากทีมยังทรงนั้น นักเตะควรกลับไปพิจารณาตัวเองเพราะผลงานมันต่ำกว่าที่คาดหวังมาก” 

พวกเขาเล่นสู้กับสองทีมท้ายตาราง (นิวคาสเซิ่ล, นอริช) แต่ไม่แสดงด้านดีใดให้เห็นเลย, ผจก.ทีมก็ไม่เห็นทำอะไร การเลือกผู้เล่นลงแข่งบนสนามก็ดีไม่พอ” 

ผลเจ๊าทำให้เวลานี้ ยูไนเต็ด มี 28 แต้มอยู่ที่เจ็ดตาราง ตามหลัง อาร์เซน่อล โควตาชปล.ทีมสุดท้าย 7 คะแนนโดยแข่งน้อยกว่าสองนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด