:::     :::

บีจีปทุมคว้าตัวกิตติพงษ์เฝ้าเสา

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้า กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก เสริมนายด่าน

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี จากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมร่วมลีก เข้ามาร่วมทัพในเลกที่สองฤดูกาล 2021-22 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยการย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ของ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก นับเป็นนักเตะใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพในเลกที่สองฤดูกาล 2021-22 ต่อจาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ธรรมยุต รักบุญ, ประสิทธิ์ ผดุงโชค, อิคซาน ฟานดี้ และ ฟาหัส บิลังโหลด ที่ย้ายมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ก่อนหน้านี้ 
“บีจีพียู คือทีมแรกที่ยื่นข้อเสมอมา และตกลงกันได้ในทันที ซึ่งแสดงถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของเรา ว่าเราพร้อมที่จะฮึดสู้ ผมจึงไม่ต้องคิดเลย ตอนที่ตอบตกลงย้ายมาร่วมทีมที่นี่” กิตติพงศ์ กล่าวเปิดใจถึงการย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 
“ฝากแฟนบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วย ผมจะพยายามแสดงศักยภาพของตัวเอง และทำงานเต็มที่เพื่อช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมายในทุกรายการ”
สำหรับ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี เคยผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสรในเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น ทีโอที เอสซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และโปลิศ เทโร เอฟซี ในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาลดังกล่าว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด