:::     :::

"คูตี้"มีแค่ปืนในใจถ้ากลับพรีเมียร์ฯ

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ด้อยโอกาส บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับมาเล่นยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งตลาดมกราคม 2022 แต่ปลายทางหาใช่อดีตต้นสังกัด ลิเวอร์พูล แต่คือ อาร์เซน่อล ด้วยเครือข่ายเอเยนต์ที่สนิทสนมกับผอ.เทคนิคแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

รายงานจากเดียริโอ สปอร์ตว่าตัวรุกวัย 29 ปีไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ อีกทั้งภาระค่าเหนื่อยดาวเตะบราซิเลี่ยนที่สูงถึง 8.6 ล้านยูโร-ต่อ-ปี หากปล่อยทิ้งได้ก่อนหมดสัญญา มิ.. 2023 จะประหยัดอักโข 

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีความพยายามหาค่ายใหม่แก่คูตี้มาตลอดแต่ยังไม่ลงตัว กระทั่งตลาดม.. 2022 สื่อฯท้องถิ่นอ้างว่าทางซูเปอร์เอเยนต์ เคีย ยูรับเชี่ยน สามารถตกลงเบื้องต้นกับ เอดู กาสปาร์ แห่งปืนใหญ่กรณีได้ร่วมงานจริงสามารถจ่ายค่าเหนื่อยเรตเดิมไหว 


เมื่อบวกความสัมพันธ์ก่อนนี้ที่ ยูรับเชี่ยน ส่ง ดาวิด ลุยซ์, ปาโบล มารี หรือ วิลเลี่ยน มาค้าแข้งยัง เอเมิเรตส์ สเตเดี้ยม สำเร็จไปแล้ว ก็เชื่อว่ากรณีของ คูตินโญ่ ไม่น่ามีปัญหา 

อนึ่งแม้มีการสอบถามไปยัง ลิเวอร์พูล ทีมเก่าที่ คูตินโญ่ ค้าแข้งระหว่าง .. 2013- .. 2018 นั้นบอกผ่านโอกาสหวนจูบปาก ทำให้เจ้าตัวเลือกสังกัดอื่นได้แบบไม่ผิดใจกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด