:::     :::

โรนัลโด้ถูกแฉไม่แฮปปี้อยากลาผีไปบาร์ซ่า

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า

เดอะ ซัน สื่อจอมเต้าข่าวของอังกฤษ รายงานว่า โรนัลโด้ เริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปรารถนาที่จะอำลาทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่้เพิ่งย้ายกลับมาร่วมทีมรอบสองได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

ข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา โดย โรนัลโด้ ออกอาการไม่สบอารมณ์เพื่อนร่วมทีมเกือบตลอดทั้งเกม แถมตอนจบเกมยังหุนหันวิ่งเข้าอุโมงค์กลับห้องแต่งตัวทันที ไม่เดินไปขอบคุณแฟนบอลเหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ
รายงานข่าวระบุว่า อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ที่กลายเป็นตำนานแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้พูดคุยกับ เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นเพื่อนเก่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้ติดต่อ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์ซ่า เมื่อไม่กี่วันก่อน ขณะที่ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ก็เจรจากับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ซึ่งทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน
สำหรับ โรนัลโด้ ที่กำลังจะอายุครบ 37 ปีต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ย้ายจาก ยูเวนตุส เพราะไม่มีความสุขที่ตูริน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปแล้ว 12 เกม ยิงไป 7 ประตู แต่ผลงานของต้นสังกัดยังอยู่เพียงอันดับ 7 ตามหลังผู้นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 19 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด