:::     :::

เฮนเดอร์สันจืดรังนิกไม่ให้ย้ายเดือนม.ค.

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูตบอับของ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งยกใหญ่ หลังได้รับการแจ้งจาก ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวว่าจะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้

เฮนเดอร์สัน วัย 24 ปี มีความกระตือรือร้นที่จะลงสนามให้สม่ำเสมอ หลังจากแทบจะไม่ได้รับโอกาสในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากฟอร์มอันสุดยอดของ ดาบิด เด เคอา ในฤดูกาลนี้

อันที่จริงนายทวารทีมชาติอังกฤษถูกวางไว้เป็นมือหนึ่งของทีม แต่เขาต้องพลาดในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นเนื่องจากติดโควิด-19 และ เด เคอา ก็คว้าโอกาสของเขาสำหรับการตอกย้ำถึงตำแหน่งตัวจริงของ ผีแดง

อาแจ็กซ์ ได้ให้ความสนใจในตัวมือกาววัย 24 ปี และก็มีรายงานที่เชื่อมโยงกับ สเปอร์ส ด้วย แต่ล่าสุด เฮนเดอร์สัน ได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่ได้ย้ายไปไหนในเดือนหน้า

รังนิก ได้แจ้งกับ เฮนเดอร์สัน ว่าเขาต้องการให้มีผู้รักษาประตูสามคนในทีมของเขา และด้วยเหตุนี้จึงไม่สามารถที่จะปล่อยตัวเขาได้

สำหรับ เฮนเดอร์สัน เพิ่งจะได้ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือถ้วยลีก คัพ และอีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เนื่องจาก ยูไนเต็ด การันตีเข้ารอบน็อคเอาต์ฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อยแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด