:::     :::

แม็คแดเนียลส์ไม่กังวลปัญหาของโจนส์

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มกำลังประสบปัญหาฟอร์มขึ้นๆลงๆในการเล่นอาชีพปีแรก แต่ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับ แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่กำลังประสบปัญหาในซีซั่นรุคกี้ของเขาจนส่งผลให้ทัพนักรบกู้ชาติพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังผ่านพ้นช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 14 เพเทรียตส์ พ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส (17-27) และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (21-33) ขณะที่ โจนส์ ขว้างคอมพลีตเพียง 52 เปอร์เซ็นต์ ทำ 2 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ ก่อน แม็คแดเนียลส์ จะยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับควอร์เตอร์รุคกี้ที่กำลังมีปัญหากับการลงเล่นซีซั่นแรก 

'เขาสบายดี ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น' แม็คแดเนียลส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม 'รุคกี้แต่ละคนแตกต่างกัน ในช่วงกลางฤดูกาลมักจะมีอะไรใหม่ๆเสมอสำหรับพวกเขา เพราะเมื่อคุณนับช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเริ่มในเดือนกรกฎาคม มักจะเกิดขึ้นช่วงปลายเดือนตุลาคม กลางเดือนพฤศจิกายน ที่ไหนสักแห่งในนั้น'


'เขาผ่านมันมาได้ เขาเข้าใจดีว่าเขาต้องทำอะไร และทำงานได้ดีมากกับระบบของเขา ดูแลร่างกาย การเตรียมตัว เขาเรียนรู้วิธีการจัดการเวลาและสิ่งที่เขาจำเป็นต้องจัดสรร'

'จะต้องมีความสมดุลระหว่างการเตรียมตัว การดูแลร่างกาย การพักผ่อน ฝึกซ้อมและทำสิ่งต่างๆที่ทำให้คุณแข็งแรงและมีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง และดูแลจิตใจของคุณให้เข้มแข็งด้วยเช่นกัน'

'มันเป็นกระบวนการที่ผมคิดว่า (แม็ค) ทำได้ดีมาก เขาพร้อมที่จะไป เขาต้องการพยายามทำให้ฤดูกาลจบลงอย่างแข็งแกร่ง' แม็คแดเนียลส์ กล่าว

เพเทรียตส์ สถิติ 9-6 มีโปรแกรมลงเล่น 2 เกมสุดท้ายกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อไล่ล่าตำแหน่งแชมป์เอเอฟซีตะวันออกกับ บิลล์ส รวมถึงการคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟฐานะไวลด์คาร์ดเป็นอย่างน้อยด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด