:::     :::

โยริสอาจคืนนีซหลังหมดสัญญาไก่

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสของ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะย้ายกลับคืน นีซ ทีมเก่าอีกครั้ง หลังหมดสัญญากับ ไก่เดือยทอง ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โยริส วัย 35 ปี เซ็นสัญญาครั้งแรกกับ นีซ ตอนอายุ 10 ขวบ และทำงานในทีมเยาวชนที่นั่นก่อนที่จะได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในอีก 8 ปี ต่อมา

หลังจากใช้เวลา 3 ปี ที่สต๊าด ดู ราย และ 5 ปี กับ ลียง ในปี 2012 เขาก็ได้ย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส โดยลงเล่นให้ ไก่เดือยทอง ไปแล้วถึง 392 นัดตลอดระยะเวลา 9 ปี

ทว่านายทวารมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศสดูเหมือนจะกำลังเตรียมโบกมือลาถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อสัญญาของเขากับทีมหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า

โยริส กำลังเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายในสัญญาของเขา และดูเหมือนว่าสโมสรจะไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถเปิดการเจรจากับสโมสรต่างแดนหลังหมดปีนี้

ตามรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ เปิดเผยว่า นีซ ต้องการนำ โยริส กลับมายังบ้านเกิดอีกครั้ง เมื่อข้อตกลงของเขากับ สเปอร์ส หมดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

วอลเตอร์ เบนิเตซ นายทวารตัวเลือกแรกของ นีซ คาดว่าจะย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้ และสโมสรก็มองว่า โยริส เป็นตัวเลือกทดแทนที่เหมาะสมที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด