:::     :::

ต่อสัญญาเดมเบเล่ส่อล่มเหตุนักเตะเรียกค่าแรงสูง

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การต่อสัญญาระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ อุสมัน เดมเบเล่ ส่อแววไม่ลุล่วงตามที่คาดหมายไว้ เพราะทางนักเตะยืนกรานเรื่องค่าแรงที่อยากได้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าแนวรุกชาวฝรั่งเศสพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาซูลกราน่า แถมยังมีการโพสต์ภาพตราสโมสรลง โซเชียล มีเดีย ทำให้ข่าวดังกล่าวมีแนวโน้มเป็นจริง

แต่ล่าสุดมีรายงานจากสเปนเผยว่าการเจรจาเมื่อวันพุธที่ผ่านมากลับไม่เป็นไปตามที่หลายฝ่ายหวังไว้ ทำให้การต่อสัญญาอาจจะไม่เกิดขึ้น

รายงานเผยว่า บาร์ซ่า ได้หารือกับตัวแทนของแนวรุกวัย 24 ปี แต่ทางสโมสรดังสเปนระบุว่าไม่สามารถจ่ายค่าแรงตามที่ เดมเบเล่ ต้องการ นอกจากนั้นแข้งทีมชาติฝรั่งเศสยังยืนกรานอยากได้ค่าแรงที่ต้องการเท่านั้น ทำให้สถานการณ์ส่อแววซับซ้อนขึ้นมา และมีโอกาสที่จะไม่สามารถตกลงกันได้

เรื่องดังกล่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่ามาจากการที่ เดมเบเล่ พยายามวัดใจ บาร์ซ่า ว่าวางตนเองไว้ในระดับใด เพราะหากสโมสรอยากได้ตนเองอยู่ต่อไปจริง ก็ต้องตอบรับข้อเสนอที่ตนเองเรียกร้อง หากไม่ก็พร้อมรอจนหมดสัญญากลางปี 2022 ก่อนจะหาสโมสรใหม่

โดยเรื่องดังกล่าวสอดคล้องกับการที่ บาร์เซโลน่า ดึง เฟร์ราน ตอร์เรส มาร่วมทีม ทำให้ เดมเบเล่ เชื่อว่าสโมสรมีเงินมากพอที่จะทำตามข้อเรียกร้องของตนเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด