:::     :::

คาวบอยส์เล็ง5ปีกในจากตลาดฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด ร็อดเจอร์ส ปีกในของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งกำลังจะเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ดัลลาส คาวบอยส์

    ดัลลาส คาวบอยส์ เล็ง 5 ปีกในจากตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง เอ็ด ดิ๊คสัน, ริชาร์ด ร็อดเจอร์ส, เวอร์จิล กรีน, ออสติน เซเฟเรียน-เจนกิ้นส์ กับ ลุค วิลสัน เพื่อดึงเข้ามาเป็นสำรองของ เจสัน วิทเท่น ปีกในวัย 35 กะรัต
   
    วิทเท่น กำลังจะอายุครบ 36 ในเดือนพฤษภาคมนี้และกำลังจะลงเล่นฤดูกาลที่ 16 กับ คาวบอยส์ แต่ด้วยวัยโรยลาทำให้แฟรนไชส์ต้องเตรียมหาตัวแทนของปีกในวัยดึก
   
    เอ็ด ดิ๊คสัน ปีกในของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กำลังจะอายุ 31 ปีในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ จากรูปร่างเหมาะสม 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 255 ปอนด์ ดิ๊คสัน น่าจะช่วยให้เกมรุก คาวบอยส์ สามารถคุกคามคู่แข่งมากขึ้น
   
    ริชาร์ด ร็อดเจอร์ส ปีกในของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ คาวบอยส์ หลังเคยทำผลงานดีในปี 2015 รับบอล 58 ครั้ง 510 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ แต่ปีที่่ผ่านมารับบอลเพียง 12 ครั้ง 160 หลา หลัง แพ็คเกอร์ส เซ็นสัญญากับ มาร์เทลลัส เบนเน็ตต์
   
    เวอร์จิล กรีน ปีกในของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังจะอายุครบ 30 ปีในเดือนสิงหาคม เขาออกสตาร์ททุกเกมในปีที่ผ่านมากับ บร็องโก้ส์ รับบอล 14 ครั้ง 191 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ แต่ในปี 2016 กรีน สตาร์ท 11 เกม รับบอลมากสุดในอาชีพ 22 ครั้ง ระยะ 237 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์
   
    ออสติน เซเฟเรียน-เจนกิ้นส์ ปีกในของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ อายุจะครบ 26 ปีในเดือนกันยายน รับบอล 50 ครั้ง ระยะ 357 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการสตาร์ท 10 เกมในปีที่ผ่านมาและกำลังจะเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกับ ลุค วิลสัน ปีกในของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด