:::     :::

แพนเธอร์สเตรียมส่งดาร์โนลด์ออกสตาร์ทเกมเยือนเซนต์ส

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะได้โอกาสลงเล่นตัวจริงอีกครั้งในเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่า แซม ดาร์โนลด์ จะได้โอกาสลงเล่นฐานะตัวจริงแทน แคม นิวตัน สำหรับเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดาร์โนลด์ จะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บไหล่ในเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 6-24 ในสัปดาห์ที่ 9 โดยมี นิวตัน ออกสตาร์ทระหว่างนั้น แต่ทีมเสือดำพ่ายตลอด 5 เกมที่ผ่านมา ก่อนเฮดโค้ช รูล จะเปิดโอกาสให้ ดาร์โนลด์ ลงเล่นฐานะตัวจริงอีกครั้ง ส่วน นิวตัน จะถูกลดบทบาทเป็นแบ็คอัพ หลัง พี.เจ.วอลเกอร์ อีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กอยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19


นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ดาร์โนลด์ ไม่ได้เปล่งประกายอย่างที่คาดหวัง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีขว้างคอมพลีตเพียง 59.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,986 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์จากการออกสตาร์ท 9 เกม 

ส่วนผลงานดีสุดของ ดาร์โนลด์ เกิดขึ้นในเกมชนะ เซนต์ส 26-7 ในสัปดาห์ที่ 2 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีขว้างคอมพลีต 26 จาก 38 ครั้ง ระยะ 305 หลา มากสุดของซีซั่น ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์

ปัจจุบัน ดาร์โนลด์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2022 ด้วยเงินค่าจ้าง 18.585 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรับประกันเต็มจำนวน หลัง แพนเธอร์ส เลือกอ็อปชั่นปีที่ 5 ของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด