:::     :::

ผีเปิดบ้านสอยเบิร์นลี่ย์3-1ขึ้นที่6

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกคู่ส่งท้ายปี 2021 พร้อมขยับมาอยู่ที่ 6

ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงต้นเกมเป็นทาง เบิร์นลี่ย์ ที่ทำได้ดีกว่ามีโอกาสจาก คริส วูด โขกจ่อๆ หลุดกรอบไม่น่าเชื่อ และจากนั้นหอกนิวซีแลนด์หลุดไปยิงหลุดเสาแต่เป็นจังหวะล้ำหน้า

โอกาสทองของ ปิศาจแดง ในนาทีที่ 7 ลุค ชอว์ เปิดมาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาแต่โดนใต้ลูกทำให้บอลข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮในนาที 9 เมสัน กรีนวูด ไหลคืนมาหน้าประตู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จับบอลเข้าทาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กดด้วยขวาเสียบเสาแรก

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาทีที่ 27 ในจังหวะบอลเด้งเข้าทาง ลุค ชอว์ ที่ไหลขึ้นมาทางซ้ายต่อให้ เจดัน ซานโช่ จี้เข้าเขตโทษก่อนหักในแล้วปาดเร็วบอลแฉลบ เบน มี ไหลเสียบเสาไกล

นาทีที่ 36 ยูไนเต็ด นำห่าง 3-0 สกอต์ แม็คโทมิเนย์ คนเดิมยิงไกล เวย์น เฮนเนสซี่ ปัดบอลชนเสาแต่เข้าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซ้ำไม่เหลือ

แต่ทาง เบิร์นลี่ย์ ไล่มา 1-3 ในนาที 39 เอริก ไบญี่ โดนตัดบอล อารอน เลนน่อน ลากจี้มาทางขวาก่อนยิงหักมุมบอลพุ่งเรียดผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าเสาไกล

เล่นไปถึงนาทีที่ 50 ผีแดง เกือบได้อีกครั้ง เอดินสัน คาวานี่ สะกิดบอลมาให้ เมสัน กรีนวูด กดเต็มเท้าแต่ เวย์น เฮนเนสซี่ ปัดออกไปได้ และทาง สกอต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ยิงไกลกลางครึ่งหลังก็โดนปัดข้ามคาน

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 พร้อมขยับมาอยู่ที่ 6 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด