:::     :::

ซินแคลร์ซัดลูกากูไม่ให้เกียรติแฟนสิงห์

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
1,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตนักเตะของ เวสต์แฮม ออกโรงซัด โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ที่ให้สัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติสโมสรปัจจุบันรวมถึงแฟนบอลด้วย

         ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมให้สัมภาษณ์กับทางสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันแถมยังขอโทษทางฝั่งแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน กับการย้ายออกจากทีมดังของอิตาลี

         งานนี้ทาง ซินแคลร์ ออกมาจวก ลูกากู กับบทสัมภาษณ์ดังกล่าวที่เป็นการไม่ให้เกียรติทีม รวมถึงบอกให้นักเตะขอโทษแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ด้วย

         "ผมตกใจมาก ผมอยู่ที่ เชลซี ในเกมชนะ วิลล่า และผมดูเขาวอร์มร่างกาย" ซินแคลร์ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต "ผมรู้สึกมีอะไรบางอย่างเพราะเขาย้ายออกไประยะหนึ่งและสงสัยว่าอารมณ์ของเขาจะเป็นยังไง - เขายิ้ม หัวเราะ เขาดูว่ารักที่ได้กลับมาอยู่ในทีม เชลซี"

         "ผลงานในครึ่งหลังรวมสิ่งที่ผมคิด เขาดูมีความสุข เขาเล่นด้วยความสุข ทำประตูได้ และจากนั้นก็ประตูที่สามที่เรียกจุดโทษให้ทีม ผมคิดว่านี่เป็นหนึ่งในการวิ่งเพื่อเรียกจุดโทษที่เจ๋งไปเลยจากเขาที่ผมได้เห็นมาเป็นเวลานาน"

         "สำหรับเขากับการแสดงความคิดเห็นเหล่านั้นออกมา ผมคิดว่าเขาควรจะขอโทษแฟนบอล เชลซี นั่นเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนบอล เชลซี อย่างใหญ่หลวง, ผมคิดว่านั่นเป็นการไม่ให้เกียรติผู้จัดการทีม เชลซี อย่างมากด้วย ผมคงจะแปลกใจอย่างมากถ้าเขาไม่ได้คุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล เกี่ยวกับเรื่องนี้"

         "เขาอาจจะไม่ได้คำตอบที่ต้องการ แต่คุณอย่าออกมาพูดในที่สาธารณะแบบนี้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นการให้เกียรติเพื่อนร่วมทีมและผมคิดว่ามันไม่เคารพเจ้าของทีมด้วยเช่นกัน"

         "เขาอายุ 28 ปีแล้ว กองหน้าของ เชลซี หลายคนมองที่เขา ผมคิดว่ามันทำให้ทุกคนผิดหวัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})