:::     :::

วีระเทพรับฝันย้ายค้าแข้งต่างแดน

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ฝันได้มีโอกาสไปค้าแข้งต่างแดน เพื่อนำประสบการณ์มาต่อยอดกับทีมชาติไทย

กองกลางจากเมืองทอง ยูไนเต็ด แจ้งเกิดเต็มตัวให้ทีมชาติไทย ในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 หลังโชว์ฟอร์มคุมแดนกลางให้ช้างศึกได้อย่างยอดเยี่ยม หรือแม้กระทั่งถูกถอยไปรับบทเซนเตอร์ฮาล์ฟในเกมล่าสุดที่ชนะอินโดนีเซีย 4-0 ก็ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ
มิดฟิลด์ทีมชาติไทย กล่าวว่า "สำหรับตัวผม เป็นประสบการณ์ที่ดี และเป็นแนวทางที่ดีในการต่อยอด เพราะในทีมทั้งรุ่นพี่และทุกคนต่างมีคุณภาพทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น พี่มุ้ย พี่เจ พี่อุ้ม พี่ตังค์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ และนี่เป็นรายการแรกของผมในนามทีมชาติ มันก็ตื่นเต้น ผมมีความฝันที่จะได้ออกมาเล่นในนามทีมชาติสักครั้ง จากผลงานที่ผ่านมา เมื่อได้รับมอบหมาย ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เมื่อลงไป คิดอย่างเดียวคือทำให้ดีที่สุดเท่านั้น"
"ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะลองไปเล่นต่างประเทศ ตรงนี้น่าจะเป็นเรื่องจังหวะและโอกาส ถ้ามีโอกาสจริงๆอยากไปต่างประเทศ เพื่อไปพัฒนาตัวเอง นำประสบการณ์มายกระดับ และต่อยอดสู่ทีมชาติ เพื่อให้ทีมชาติไทยของเราพัฒนามากขึ้น มีผลงาน เป็นตัวอย่างให้หลายคน เหมือนรุ่นพี่ ได้เดินตามรอย เก็บประสบการณ์พัฒนาตัวเอง และทำให้ดีที่สุด และจะพาทีมชาติไทย ไปอีกระดับ และอยู่ในจุดที่ดีกว่าเดิม"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด