:::     :::

แนชเบื่อกล่อมคายรี่ฉีดวัคซีนแข่งแค่เกมเยือนก็ได้

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับแผนใช้งาน คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจ่ายหัวแข็งว่าเมื่อเจ้าตัวไม่คิดเปลี่ยนใจรับวัคซีนเพื่อสามารถเล่นให้ทีมแบบฟูลไทม์ เขาก็เบื่อจะไปหว่านล้อมอีก

เน็ตส์ ยอมให้ เออร์วิ่ง กลับมาซ้อมแก่ทีม เตรียมลงสนามเกมเยือนในท้องถิ่นซึ่งยังอนุญาตให้ผู้เล่นไม่เข้ารับวัคซีนโควิด-19 ลงทำการแข่งขันได้ 

แต่สำหรับเกมเหย้าที่ติดกฎหมายของท้องถิ่นนิวยอร์ก ซิตี้, เกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก หรือเกมเยือนโตรอนโต ประเทศแคนาดาไม่สามารถช่วยแข่งได้ตามเดิมเพราะกฎหมายท้องถิ่นเข้มงวด 

ซึ่งตามความเห็นของโค้ชแนชไม่อยากมองว่าคือเรื่องใหญ่เรื่องโตเพราะเกมส่วนใหญ่ที่ลงแข่งการ์ดวัย 29 ปีชวดมีส่วนร่วมอยู่แล้ว ก็หวังแค่ให้ผ่อนแรงทีมเมตตัวหลักอย่าง เควิน ดูแรนท์, เจมส์ ฮาร์เด้น หรือ แพ็ตตี้ มิลล์ส ได้บ้าง ก็พอใจ

ผมไม่ได้หว่านล้อมให้เขาฉีดวัคซีนอีกเลยตั้งแต่คุยกันไปหนหนึ่งตอนปรี-ซีซั่น จากนั้นก็ไม่มีอีกการเปิดปากกับเอสเอ็นวาย


ก็นะบางทีผมอาจยังไร้เดียงสาไปหน่อย แต่คิดว่าให้มันเป็นไปแบบสบายๆดีกว่า” 

“”คายรี่ เล่นเกมเยือนได้ แล้วเราสามารถหาทางให้เขาสามารถซ้อมกลุ่ม, จับจังหวะการเล่นและให้เขายังมีส่วนร่วมกับทีม จากนั้นเมื่อกลับมาเล่นเกมเหย้าทุกอย่างก็กลับสู่ภาวะปกติ - ในแบบที่เป็นมาทั้งปี” 

ดังนั้นผมก็พยายามทำทุกอย่างให้ง่ายเข้าว่า ไม่พยายามวิเคราะห์หรือทำอะไรที่มันซับซ้อนเกินไป

พยายามสนุกกับมัน และพยายามส่งเขาลงไปในจุดที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ มีความสุขต่อสิ่งที่ทำ หากทำได้แบบนั้นก็จะมีเรื่องดีๆตอบแทนกลับมา

ก็คิดว่าสามารถช่วยทีมคึกขึ้น ส่งอิทธิพลทั้งตอนมีเขาหรือไม่มีเขาช่วยแข่ง แล้วเป็นการผ่อนภาระไม่ให้ทีมเมตคนอื่นแบกความรับผิดชอบในทุกๆเกม” 

เน็ตส์ เพิ่งแข่งเกมวันพฤหัสฯ แบบไร้ เออร์วิ่ง แต่ได้ เควิน ดูแรนท์ ฟื้นจากกักตัวโควิดคืนคอร์ทหนแรกพ่าย ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 102-110 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด