:::     :::

มาดริดเชื่อพร้อมเซ็นทั้งเอ็มบั๊ปเป้กับฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
2,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ กับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสมีโอกาสย้ายมาเล่นทีมเดียวกันในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเชื่อว่าสโมสรสามารถเซ็นสัญญากับสองกองหน้าอนาคตไกลอย่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาแลนด์ อยู่ในแผนงานสร้างทีมระยะยาวของ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะ เอ็มบั๊ปเป้ ที่สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่ ฮาแลนด์ มีการนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่ากองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของทีมเสือเหลืองมีคอร์สฉีกสัญญามูลค่า 75 ล้านยูโรที่เตรียมเปิดใช้งานในช่วงหน้าร้อนปี 2022

แม้ เอ็มบั๊ปเป้ จะเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ เรอัล มาดริด ก็ตาม แต่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวหวังปาดหน้า บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่า 

ตามรายงานระบุว่าแม้ เรอัล มาดริด จะประสบปัญหาจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ไม่ต่างจากสโมสรอื่นก็ตาม แต่ทีมชุดขาวยังมีศักยภาพทางการเงินแข็งแกร่งพอสำหรับการเซ็นสัญญากับทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ และ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด