:::     :::

พิตต์สลุ้นสร้างสถิติใหม่ฟอลค่อนส์อีกสองรายการ

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ พิตต์ส ปีกในรุคกี้ของ แอตแลนต้า ฟอนค่อนส์ มีโอกาสสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์และเอ็นเอฟแอลใน 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ

ไคล์ พิตต์ส ปีกในรุคกี้ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตั้งเป้าสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์อีกสองรายการ หลังกลายเป็นปีกในที่รับบอลทำระยะมากสุดทำลายผลงานของ โทนี่ กอนซาเลซ ในปีก 'ฮอล ออฟ เฟม' ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

กอนซาเลซ เคยสร้างสถิติเป็นปีกในที่รับบอลทำระยะมากสุดในซีซั่นเดียวของแฟรนไชส์ด้วยระยะ 930 หลาในปี 2012 ก่อน พิตต์ส จะทำลายสถิติดังกล่าวด้วยการรับบอลรวมกัน 949 หลาจากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่นนี้ 

ปีกในวัย 21 ปี ยังต้องการเพียง 11 หลา เพื่อทำลายสถิติของ ฮูลิโอ โจนส์ ที่เคยรับบอลในซีซั่นรุคกี้ปี 2011 ระยะ 959 หลา และเป้าหมายที่ใหญ่กว่านั้นคือการก้าวขึ้นมาเป็นปีกในที่รับบอลมากว่า 1,000 หลาในซีซั่นรุคกี้ ซึ่ง พิตต์ส ต้องการอีก 128 หลาเพื่อทำลายสถิติของ ไมค์ ดิตก้า อดีตปีกใน ชิคาโก้ แบร์ส ที่เคยรับบอลทำระยะในซีซั่นรุคกี้ด้วยระยะ 1,076 หลาจากการลงเล่น 14 เกมในปี 1961


'ผมไม่เคยคิดถึงระยะ 1,000 หลาเลย นั่นเยอะมาก' พิตต์ส กล่าว 'พยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ แต่ผมคิดว่าระยะ 1,000 หลา มันอาจจะยากหน่อย' 

ขณะที่ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีที่มีบทบาทสำคัญต่อการสร้างสถิติใหม่ของ พิตต์ส เปิดเผยว่าปีกในวัย 21 ปีไม่ได้บอกกล่าวเขาเป็นพิเศษ เพียงแต่ลงสนามเพื่อเล่นฟุตบอลเท่านั้น

'เขาไม่ได้พูดอะไรเลย เขาแค่ออกไปเล่นเท่านั้น' ไรอัน เผย 'เขาอยู่ในประเภทนั้นของผู้เล่นที่ดีจริงๆ บางคนที่ผมเล่นด้วยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาทุ่มเท คุณตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อที่พวกคุณจะได้เข้าใจว่าสิ่งต่างๆเป็นอย่างไร และคุณต้องการถามคำถามเป็นการส่วนตัวเสมอ แต่ผมโชคดีจริงๆที่ได้อยู่ใกล้คนเหล่านั้นที่มันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ'

ส่วน อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ชฟอลค่อนส์กล่าวเสริมว่า 'ผมรู้ว่ามันง่ายที่จะพูดว่า 'คุณเป็นมืออาชีพและได้รับเงิน แต่บางคนไม่สามารถรับมือกับเสียงเยินยอที่มาพร้อมกับมันได้ คนจำนวนมากในวงการกีฬาที่ได้รับการชื่นชมแบบนั้นไม่สามารถรับมือได้ดี แต่ ไคล์ มีแน่นอน นั่นไม่ได้หายไปจากเราที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด