:::     :::

สื่ออ้างมาดริดถอนตัวเซ็นฟรีป็อกบา

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
3,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด น่าจะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ ยูเวนตุส หลัง เรอัล มาดริด ถอนตัวจากการแย่งลายเซ็นนักเตะ

'เลอ ปารีเซียง' สื่อเมืองน้ำหอมรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนถอนตัวออกจากการแข่งขันแย่งเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา แม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ป็อกบา มาเป็นเวลานาน แต่ความสนใจของทีมชุดขาวต่อมิดฟิลด์วัย 28 ปีลดน้อยลงไปในช่วงหลัง เนื่องจากทัพ 'โลส บลังโกส' มุ่งเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นอันดับแรก แม้ว่าหนุ่มป็อกจะสามารถย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม ทว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสเบนเป้าไปหา ฟร้องค์ เกสซี่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ เอซี มิลาน มากกว่า 

จากรายงานระบุว่าทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ ยูเวนตุส เป็นสองสโมสรที่มีโอกาสดีสุดในการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลัง มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสได้พูดคุยกับทั้งสองทีมแล้ว รวมถึงมาดริดด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด